สุโขทัยอ่วม! ดร.บุ๋ม ปนัดดา รุดให้กำลังใจชาวบ้านน้ำท่วม ถึงที่ น้ำมาคราวนี้ไม่เหลืออะไรนอกจากชีวิต 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (1 ส.ค.67) ดร.บุ๋ม ปนัดดา พร้อมทีมงานมูลนิธิองค์กรทำดี ลงพื้นที่ ชุมชนหนองโว้ง เมืองบางยม อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย หลังกระแสน้ำมาแรงทำให้สะพานที่ใช้เดินทางพังเสียหาย ไม่สามารถสัญจรได้ รวมถึงบ้านเรือนอีก 17 หลังคาเรือนคล้ายอยู่บนเกาะ ชาวบ้านหวั่นน้ำเซาะพังเสียหายเพิ่ม  
ดร.บุ๋ม ปนัดดา อุ้มท้องลูกในครรภ์ 6 เดือนลงพื้นที่ เผยว่า จำเป็นต้องนั่งเรือเข้าไปหาชาวบ้านที่ติดอยู่ภายในบ้านรือน ที่มีทั้งผู้สูงอายุ และ ผู้ป่วยติดเตียง เพื่อที่จะได้รู้ว่าชาวบ้านต้องการอะไรอย่างแท้จริง ไม่อยากแค่มายืนแจกของให้ประชาชนมารอรับเท่านั้น ซึ่งชาวบ้านก็กอดพิธีกรจิตอาสาพร้อมร่ำไห้ว่าน้ำท่วมบ้านไม่เหลืออะไรเลย แรงที่สุดเท่าที่เคยเจอมา น้ำมาคราวนี้ไม่เหลืออะไรนอกจากชีวิต ก่อนดร.บุ๋ม จะสวมกอดให้กำลังใจและมอบของใช้ที่จำเป็นประทังชีวิต 
ในขณะที่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ก็รวมเป็นสื่อกลางในการรับบริจาคของอุกโภคบริโภคที่จำเป็น นำไปมอบส่งต่อให้มูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สามารถส่งต่อความห่วงใยได้ทุกวันทำการระหว่างเวลา 09.00 – 17.00 น. ที่ ชั้น 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม 9 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2201 6076.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม