ศรีริต้า เล่าโมเมนต์หวานฉ่ำทริปอิตาลี ถือเคล็ดไม่บอกอายุครรภ์ลูกคนที่ 2 ปลื้ม! คนชม น้องกวิณท์ เป็นเด็กน่ารัก – อารมณ์ดี

แม้จะมีลูกแล้วแต่ดีกรีความหวานไม่เคยตก สำหรับนักแสดงสาว ศริริต้า เจนเซ่น กับสามีสุดที่เลิฟ กรณ์ ณรงค์เดช ล่าสุด ริต้า ออกมาเล่าถึงโมเมนต์ควงคุณสามีไปเติมความสวีตในทริปอิตาลี โดยเจ้าตัวเล่าว่าทริปดังกล่าวเป็นทริปที่คุณสามีทำเซอร์ไพร์สตั้งใจจองให้ทุกอย่าง เพราะเป็นของขวัญที่ภรรยาตั้งท้องลูกคนที่ 2 อยากให้คุณแม่ได้เที่ยวเต็มที่ก่อนที่จะคลอดลูกคนที่ 2 เพราะหลังจากนี้ก็อาจจะเดินทางไปไหนไม่สะดวกแล้ว ส่วนความหวานฉ่ำที่มีให้กันแบบไม่มีตก ริต้า บอกคู่ของตัวเองก็พยายามดูแลซึ่งกันและกัน พูดหวาน ๆ กับอีกฝ่าย เพราะสามีจะชอบมาก ทำอาหารที่สามีชอบ และคอยให้กำลังใจเวลาทำงานเหนื่อย ๆ นี่คือเคล็ดลับของตัวเอง เรียกได้ว่าไม่มีปัญหามีลูกแล้วจะรักกันน้อยลงแน่นอน เพราะยิ่งรักกันมากกว่าเดิม


ส่วนเบบี๋คนที่ 2 ที่อยู่ในครรภ์ตอนนี้ทำคุณแม่น้ำหนักขึ้นไป 4 กิโลแล้ว ริต้า ยังคงถือฤกษ์ตามซินแสไม่เฉลยอายุครรภ์ รอให้ถึงเวลาเหมาะสมก่อน สำหรับ น้องกวิณท์ ลูกชายคนโตตอนนี้อายุ 3 ขวบครึ่ง มีความตื่นเต้นเป็นพิเศษที่รู้ว่าจะมีน้อง จะคอยมาหาน้อง มาเล่นกับน้องอยู่บ่อย ๆ หลายคนชม น้องกวินท์ เป็นเด็กน่ารักสดใส พัฒนาการดี สำหรับคนเป็นแม่รู้สึกขอบคุณคำชมจากทุกคนมาก ๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบศึกษาเรื่องการเลี้ยงลูกมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลจากคุณหมอ หรือจากหนังสือก็พยายามศึกษาเพื่อที่จะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด สำหรับอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ใช้เลี้ยง น้องกวินท์ ให้เติบโตมาเป็นเด็กน่ารักและอารมณ์ดีแบบนี้ คือการที่คนเป็นแม่ต้องดูแลตัวเองก่อนตัวเองต้องมีความสุขแล้วจะมีพละกำลังไปมอบสิ่งดี ๆ ต่อให้ลูก อีกอย่างคือไม่เปรียบเทียบตัวเองกับคุณแม่คนอื่น ๆ เพราะแต่ละคนก็เลี้ยงลูกไม่เหมือนกัน แค่เลี้ยงลูกให้มีความสุขที่สุดแค่นั้นก็พอแล้ว ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่าถึงจะลูก 2 แต่ก็ยืนยันที่จะไม่ออกจากวงการบันเทิง ตอนนี้ก็ยังคิดถึงกองถ่าย คิดถึงการถ่ายละคร หากเวลาเหมาะสมก็จะกลับมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 87 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม