31 ส.ค.- 1 ก.ย. นี้ สนุกไปกับ ซีรีส์จีน “จี้กงจอมทะเล้น” ปักหมุดไว้ที่ “ช่อง 9 กด 30”

สนุกกับซีรีส์จีนแบบไม่มีเบรคที่ “ช่อง 9 กด 30” พบกับหนึ่งในผลงานทางการแสดงของ “อู๋ เชี่ยนเหลียน” (Jacklyn Wu) นักร้อง นักแสดง ที่แจ้งเกิดและโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ” นางเอกคู่ขวัญ หลิว เต๋อหัว ที่มารับบท เสี่ยวชุ่ย และ “เมาะเจีย” (Mr Karl Maka) ในบท จี้กง กับซีรีส์จีนยอดนิยม แนวคอมมาดี้ แฟนตาซี เรื่อง “จี้กงจอมทะเล้น” (ZEN MASTER) พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือเพียบ อาทิ เฉาจุน, หวงไป่หมิง, หวงจื้อเสียน, เหลียงเจียเหริน, เหลียงหรงจง, หงซิน, เฉิงกั๋วฉือ, สวีจิ่นเจียง, เจียงห้าวเหวิน ฯลฯ กำกับโดย เหลียง กั๋ว กวาน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) “จี้กง” เป็นหลวงจีนที่มีความแปลก เหมือนคนบ้า ๆบอ ๆ แต่ที่จริงแล้ว จี้กงเป็นคนที่มีคุณธรรมมีวรยุทธ์ที่ไม่มีใครเหมือนชอบช่วยเหลือคนดีที่มีความทุกข์ ไม่ได้รับความยุติธรรมจนเป็นที่รู้จักของชาวยุทธ์ในสมัยต้าซ่ง


วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม จื้อทง (เหลียงหยงจง) หลิวฟู่กุ้ย และสามคนโง่ หลอกล่อลูกน้องของต้าซาออกไปทีละคน หยางต้าอี (หวงจื้อเสียน) ออกมาเจอกับต้าซาแต่เพราะความอวดเก่งปนไม่ฉลาดของเขาทำให้ต้าซารู้ว่าแท้จริงแล้วพวกของหยางต้าอีมีอยู่เพียงไม่กี่คน ต้าซาจึงสั่งลูกน้องบุกเข้าไป เณรน้อยคิดวิธีที่ทำให้จี้กง (เมาะเจีย) คืนสติขึ้นมาด้วยการใช้ไม้ตีศีรษะของจี้กงหลายครั้งจนสติของเขากลับคืนมา (เป็นวิธีที่อาจารย์เคยตีจี้กงทำให้เขาเห็นธรรม) จี้กงใช้อิทธิฤทธิ์จัดการกับต้าซาและลูกน้อง ต้าซาคิดจะสละชีวิตใช้ระเบิดตายไปพร้อมกับจี้กงแต่จี้กงช่วยเอาไว้และเตือนสติต้าซาด้วยการทำให้เห็นธาตุแท้ของหลิวหลงหัวที่หลอกใช้ต้าซา หลังการสูญเสียเหลิ่งเซี่ยวชุ่ยทำให้จี้กงเข้าซึ่งถึงสัจธรรมมากขึ้น หลิงจือกลับไปเยี่ยมแม่ที่อายุมากแล้วแต่เพราะหลิงจือยังไม่มีคู่จี้กงจึงหลอกให้จื้อทง มาบอกวิธีการผู้หญิงที่อ่อนหวานให้กับหลิงจือพร้อมกับจับคู่ให้จื้อทงและหลิงจือ

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ต้าซาที่เห็นธาตุแท้ของหลิวหลงหัวประมุขลัทธิมุนีคิดจะฟ้องร้องหลิวหลงหัวทำให้หลิวหลงหัวยิ่งเจ็บแค้นจี้กง (เมาะเจีย) ที่ทำให้คนของเขาตาสว่าง หลิวหลวงหัวรู้ว่าจินหยวนจงคือองค์ชายรองของต้าจินมาที่มาต้าซ่งเพื่อสืบความลับหาโอกาสทำลายต้าซ่ง หลิวหลงหัวจึงร่วมมือกับจินหยวนจงเพราะเขาเองก็หวังจะโค่นล้มต้าซ่งแล้วเป็นฮ่องเต้ในเจียงหนานเอง จินเถียนจงไปพบกับนักสร้างอาวุธเพื่อทดสอบปืนใหญ่ที่เพิ่งคิดค้น มีการทดลองยิงปืนใหญ่ซึ่งในขณะนั้นเณรน้อยและสามคนโง่อยู่ในบริเวณนั้นพอดี สามคนโง่พบเห็นระเบิดขนาดพกพาโดยบังเอิญและเก็บไปโดยไม่รู้ว่าเป็นระเบิด จินเถียนจงเดินทางไปกับเณรน้อยและสามคนโง่เพราะต้องการจะได้เจอกับคุณหนูจ้าว (องค์หญิงผิงอัน) แต่ในขณะนั้นมีนักฆ่าหวังจะลอบสังหารจินเถียนจง แต่มีเณรน้อยและสามคนโง่ช่วยต่อสู้ให้ #ช่อง9กด30

เข้าชม 25 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม