น้องเทนนิส พร้อมรับงานบันเทิง อยากร่วมงาน เจฟ – ญาญา | โร่แจ้งความคลิปตัดต่อปล่อยเงินกู้ ย้ำไม่มีเงินให้ใครยืม!

เรียกว่าเป็นดาราท่านหนึ่งที่เล่นเทควันโดได้นิดหน่อย สำหรับ เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย รุ่น 49 กก. ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส มาหมาด ๆ ล่าสุดมาร่วงานอีเวนต์พร้อมให้สัมภาษณ์หลังถูกแซวตอนนี้เนื้อหอมเป็นดาราท่านหนึ่งแล้ว เพราะคนติดต่องานในวงการบันเทิงเพียบ


โดยวันนี้(26 ส.ค. 2567) เทนนิส พาณิภัค เผยว่า “ก็มีคนติดต่อออกงานบ้างค่ะ วันละงาน 2 งานก็ดีใจที่คนยังรักและอยากเจอเรา ล่าสุดกลับไปบ้านเกิด จ.สุราษฎร์ธานี มีคนมาต้อนรับ มีขบวนแห่ ตากแดดร้อน ๆ มารอเจอเราก็ดีใจมาก ๆ แต่วันนั้น ก็มีความเศร้าต้องเอาเหรียญไปให้แม่และยายซึ่งเสียชีวิตแล้วทั้งคู่ ตอนคุณแม่ยังอยู่แม่อยากให้หนูเล่นเทควันโด ตั้งแต่เด็ก แต่หนูกลัวเจ็บ พอแม่เสียหนูถึงมาหัดเล่นจนมาไกลได้ขนาดนี้ ก็เป็นความรู้สึกที่ดีใจปนเศร้าค่ะ ส่วนงานในวงการบันเทิง ตอนนี้มีซิตคอมติดต่อมาแล้ว แต่เล่นเป็นรับเชิญนะคะ บทตลก ๆ สไตล์หนูเลย เพราะหนูเป็นคนตลกอยู่แล้ว ไม่ต้องไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม เพราะเล่นแค่ฉากเดียว รอให้มีเยอะ ๆ ก่อนเดี๋ยวหนูไปเรียนการแสดงค่ะ”

ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเทควันโด 2 สมัย ยังบอกอีกว่า “ใจอยากเล่นซิตคอมอยู่แล้ว เพราะถ้าเป็นดรามาร้องไห้คงไม่ถนัด ถามว่าหนูอยากร่วมงานกับพระเอกนางเอกคนไหน ถ้าเป็นพระเอกอยากร่วมงานกับ “พี่เจฟ ซาเตอร์” แต่ถ้านางเอกอยากร่วมงานกับพี่ “ญาญ่า อุรัสยา” ค่ะ แต่จริง ๆ หนูอยากร่วมงานกับทุกคน ๆ เลยค่ะ เดี๋ยวเขาน้อยใจหนู แต่ถ้ามีโอกาส มีใครติดต่อมาหนูก็รับทุกอย่าง เพราะหนูอยากทำงาน หนูชื่นชอบดาราทุกคน ถ้ามีโอกาสพร้อมคว้าไว้ ติดต่อมาเลยค่ะพร้อมรับค่ะ”


ส่วนที่โดนคนนำคลิปสัมภาษณ์ไปตัดต่อคลิป แล้วเอาไปโฆษณาปล่อยเงินกู้ “น้องเทนนิส” ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า อันนี้ไม่ใช่หนูแน่นอน เพราะหนูไม่มีเงินให้กู้ ไม่มีเงินให้ใครยืม วันนี้ทาง สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ไปแจ้งความไว้แล้วค่ะ หนูติดงานเลยไม่ได้ไปด้วยตัวเอง อยากเตือนทุกคนอย่าไปหลงเชื่อนะคะ เพราะคลิปนั้นเป็นคลิปหนูไปถ่ายงาน เขาเอามาตัดต่อ ยืนยันไม่ใช่หนูแน่นอน แต่ที่ผ่านมายังไม่มีผู้เสียหายติดต่อเข้ามา แต่ขอแจ้งเตือนอีกครั้งหนูไม่มีเงินให้ใครยืมค่ะ ทางสมาคมกีฬาเทควันโดฯ เป็นห่วง ครอบครัวก็ห่วง เราก็กลัวประชาชนเข้าใจผิดว่าเป็นเราก็ขอบคุณที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้ค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม