ไก่ วรายุฑ ลั่น! ความรักมีหลายรูปแบบ หลังชาวเน็ตชี้เป้าอดีตสามี ยันภาพที่เผยแพร่เป็นความเต็มใจของทั้ง 2 ฝ่าย

จากปมร้อนสุดฮือฮาที่นักแสดงและผู้จัดดาวล้านดวง ไก่ วรายุฑ ไปออกรายการของหลานชาย วู้ดดี้ มิลินทจินดาเล่าว่าเคยแต่งงานกับคนดังที่ญี่ปุ่น ทั้งยังได้โชว์รูปแต่งงานแต่เบลอหน้าอีกฝ่ายไว้ให้ดูกันอีกด้วย ขณะที่คันดังที่ ไก่ พูดถึงได้โทรเข้ามาคุยกับ วู้ดดี้ ช่วงท้ายรายการ แต่มีการดัดเสียงทำให้ไม่อาจรู้ได้ว่าเป็นเสียงของใคร และเปิดใจกับ วู้ดดี้ ว่า ชีวิตตนเองตอนนี้สบายดี อยู่ กทม.แต่ก็ไปทำงานต่างจังหวัดบ่อย ไม่ค่อยได้อยู่ กทม.เท่าไร ก่อนจะเอ่ยปากชมว่า ไก่ เป็นคนที่ดี น่ารัก ใครอยู่ใกล้ก็หลงรัก ทราบว่าตอนนี้ ไก่ มีแฟนแล้ว งานนี้ วู้ดดี้ ยังบอกใบ้นิด ๆ ให้ขาเผือกตามต่อเล่น ๆ ว่า “บ้านนี้นะ เป็นสุภาพบุรุษจริง ๆ” ชาวเน็ต ได้ทีตามสืบกันจนรู้ว่า ดาราคนดังกล่าว คือ ดารา ต.จากนั้นพิธีกรฝีปากกล้า ดีเจมดดำ คชาภา เผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า คนที่เคยแต่งงานกับ ไก่ วรายุฑ มีพี่มีน้องดังเท่ากัน ชาวเน็ตไม่รอช้าจับคำใบ้มารวมกันและมีคาดเดาเชื่อมโยงไปว่าดารา ต. อาจจะเป็น ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี น้องชายของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี นั่นเอง


ล่าสุด ไก่ วรายุฑ เคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้งผ่าน Tiktok ด้วยการแชร์ภาพที่ถ่ายรูปคู่กับอดีตคู่แต่งงาน ใส่เพลง ความในใจ ของ ชัยรัตน์ เทียบเทียม ประกอบคลิป พร้อมเขียนแคปชันกำกับว่า “ภาพที่ได้มีการเผยแพร่ออกไป เป็นการเต็มใจของเราทั้ง 2 คน และมีการบอกกล่าวกันเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจ เข้าใจ และยอมรับในความรู้สึกดี ๆ ของได้และน้องมีให้กันมาอย่างยาวนานครับ ความรักมีหลายรูปแบบ และหลายบทบาทบนความสุขนั้นครับ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสนต์ดังกล่าวอย่างเนืองแน่น โดยคำที่ใช้ค้นหาหลัก ๆ คือว่าคำว่า “ตั้น พิเชษฐ์ไชย ไก่ วรายุฑ” นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

{“ARInfo”:{“IsUseAR”:false},”Version”:”1.0.0″,”MakeupInfo”:{“IsUseMakeup”:false},”FaceliftInfo”:{“IsChangeEyeLift”:false,”IsChangeFacelift”:false,”IsChangePostureLift”:false,”IsChangeNose”:false,”IsChangeFaceChin”:false,”IsChangeMouth”:false,”IsChangeThinFace”:false},”BeautyInfo”:{“SwitchMedicatedAcne”:false,”IsAIBeauty”:false,”IsBrightEyes”:false,”IsSharpen”:false,”IsOldBeauty”:false,”IsReduceBlackEyes”:false},”HandlerInfo”:{“AppName”:2},”FilterInfo”:{“IsUseFilter”:false}}


เข้าชม 952 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม