ไอซ์ พาริส โบ้ย เบญจเพสทำโสดนาน 8 เดือน เหงาแต่มีเพื่อนเยอะ

โสดเพราะเบญจเพส! นักแสดงหนุ่มหน้าใส ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่วันนี้(22 ส.ค. 2567)ไปร่วมงานเปิดนิทรรศการสยองขวัญระดับโลก “The Conjuring Universe Tour” ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม ซึ่งหนุ่มไอซ์ยอมรับว่าเป็นคนกลัวผีมาก แต่ก็อยากมาลองท้าพิสูจน์ดูว่าตัวเองจะกรี๊ดแตกและวิ่งหนีกระเจิงหรือเปล่า


ส่วนแต่เรื่องราวความรัก ไอซ์ ย้ำชัดว่าที่ครองตัวโสดมานานเกือบ 8 เดือน ไม่ได้เข็ดขยาดหรือกลัวอะไร แต่ไม่มีใครที่คุยแล้วคลิก ก็เลยอยู่หล่อ ๆ โสด ๆ ไปก่อน ซึ่งพอถามถึงสเปกสาวคนใหม่ เจ้าตัวบอกไม่อยากตั้งอะไรแล้วกับเรื่องความรัก เพราะเชื่อถ้าหากถึงเวลาแล้วเจอคนที่ใช่มันก็จะใช่เอง

แต่ถ้าถามว่าเหงาไหม ? นักแสดงหนุ่มยอมรับว่าเหงาเป็นบางเวลาในช่วงที่ต้องอยู่คนเดียว แต่โชคดีที่มีเพื่อนเยอะ มีงานให้ทำก็เลยยังพอช่วยได้ พร้อมเล่าอีกว่ามีเพื่อน ๆ ต่างพากันแนะนำสาว ๆ มาให้มากมาย มีคนดีลมาให้เยอะ แต่เจ้าตัวก็ขอบอกปฏิเสธ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เพราะไม่อยากที่จะต้องมาทักไลน์ สวัสดี แนะนำตัวกับใคร ไม่รู้จะต้องทำยังไง ถ้าจะเจอก็เจอเอง


ส่วนที่หลายคนแซวว่าระดับ ไอซ์ พาริส โสดจริงเหรอ? เจ้าตัวรีบย้ำก็แปลกใจกับตัวเองเหมือนกัน เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ครองตัวโสดนานขนาดนี้ ก่อนออกปากโทษหรือจะเป็นเพราะอยู่ในช่วงวัยเบญจเพส อายุ 25 ตอนนี้ผมโทษไปหมดเลย เพราะมันมีหลายอย่างเข้ามาช่วงอายุตอนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม