เสาร์ที่ 17 นี้ ในรายการ “OVERDRIVE” ทางช่อง 9 กด 30 “มาร์ค Fingerstyle ขั้นเทพ เซอร์ไพรส์ ปัณ ฟิงเกอร์สไตล์ อายุ 19 ปี”

ทุกวันเสาร์ เวลา 9.30 น. ทางช่อง 9 กด 30 พบกับรายการสาระบันเทิงทางดนตรี “OVERDRIVE” Back to S-Cool (โอเวอร์ไดร์ฟ แบค ทู สคูล) ซึ่งผลิตโดย บริษัท ปราชญ์ มิวสิค โกลบอลฯ อัครเดช โยธาจันทร์ หรือ เบ๊น อาปาเช่ อินฟลูเอนเซอร์คนดังในโลกออนไลน์ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.8 ล้านคน รับหน้าที่พิธีกร พร้อมกับ อาจารย์ปราชญ์ อรุณรังษี คนดนตรีที่มีความสามารถรอบด้าน จบการศึกษาดนตรีสากลจาก Musicians Institute จากอเมริกา ที่พร้อมแนะนำเรื่องยาก ให้กลายเป็นเรื่องง่าย


รายการ Overdrive Back to S-Cool สัปดาห์นี้ (เสาร์ที่ 17 สิงหาคม) พบกับ “ปัณณวิชญ์ พงษ์หฤษฎ์” หรือ “ปัณ” ฟิงเกอร์สไตล์ อายุ 19 ปี ย้อนอดีตกลับไปตั้งแต่ ป.4 ปัณติดเกมมากจนพ่อกับแม่เห็นว่า ควรหากิจกรรมที่มีประโยชน์ ไม่ว่าจะส่งเรียนกีฬา เทควันโด วาดรูป ก็ยังไม่มีกิจกรรมใดที่ปัณอินเลย จนได้มาเรียนดนตรีที่ยามาฮ่าภูเก็ต ในใจปัณก็คิดว่ากลองน่าจะได้ แต่ขอลองกีตาร์ดีกว่า โดยที่ยังไม่ได้ลองจับกลองดูเลยสักครั้ง กีตาร์คลาสิคสายเอ็น คือเครื่องดนตรีตัวแรกที่พ่อซื้อให้ พอปัณได้ลองก็เริ่มชอบตั้งแต่นั้นมา และมีพัฒนาการดีขึ้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งมีโอกาสได้เข้าร่วมแข่งขันงานต่าง ๆ ตั้งแต่ช่วง ป.6 เป็นต้นมา ซึ่งปัณก็เข้ารอบได้ลึกแต่ยังพิชิตตำแหน่งแชมป์ไม่สำเร็จ ล่าสุดช่วงปิดเทอมก่อนขึ้นมหาวิทยาลัย ปี 2 ปัณสมัครแข่ง Overdrive Acoustic Guitar Contest ครั้งที่ 4 ครั้งนี้ปัณเต็มไปด้วยความมั่นใจ ใช้เพลง Kashmir – Led Zeppelin , Arr.Marcin Patrzalek (Cover&Rearranged by Pann Pannavitch) ในการประกวด และท้ายที่สุดก็ครองแชมป์ได้สำเร็จ

แน่นอนว่าจนถึงขณะนี้ปัณก็ยังไม่หยุดที่จะฝึกฝนและพัฒนาฝีไม้ลายมือการเล่น Fingerstyle เพื่อเป้าหมายสำคัญคือมีชื่อเสียงและสร้างผลงานเพลงของตัวเอง รวมถึงการเป็น Youtuber Musician ด้วย ในรายการยังพบกับ Special Cool Guest สุดเซอร์ไพร์ มาร์ค พลวัตร Fingerstyle ขั้นเทพ ผู้เป็น Idol อีกทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้กับปัณ และช่วง Prart Tips (ปราชญ์ ทิปส์) อ.ปราชญ์ อรุณรังษี สัมภาษณ์ศิลปินรับเชิญระดับโลก “Tommy Emmanuel” สุดยอด Fingerstyle Guitarist อันดับหนึ่งตลอดกาล ห้ามพลาดทาง #ช่อง9กด30

เข้าชม 33 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม