กวาง กมลชนก โพสต์ภาพคู่ น็อต นุติ ฉลองครบรอบแต่งงาน 24 ปี จากคู่จิ้นสู่คู่จริง

เผลอแป๊บเดียวคู่จิ้นในจอที่กลายเป็นคู่จริงอย่าง กวาง กมลชนก และ น็อต – นุติ เขมะโยธิน ก็แต่งงานกันมาครบ 24 ปี เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยอังศุมาลินในตำนานได้โพสต์ภาพคู่กับสามี น็อต นุติ ในปัจจุบันและเมื่อวันแต่งงานลงในเฟซบุ๊กพร้อมข้อความว่า
“Happy Anniversary…24ปีกับชีวิตคู่ของเรา💕🍷💐❤️#ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก
ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินพร้อมทั้งชื่นชมในความรักของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวจะเข้ามาโพสต์ขอบคุณคำอวยพรของทุกคน พร้อมกับภาพดินเนอร์ฉลองภาพในครอบครัวที่มีทั้งลูกชายลูกสาว น้องเน็ต – เนตต์ เขมะโยธิน , น้องเนย เนตรทราย และ คุณแม่ต้อย – พัชรมน โกมลฐิติ ด้วยบรรยากาศที่สุดอบอุ่น โดยมีแคปชันว่า
“ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับคำอวยพรในวันครบรอบแต่งงาน24ปีของเรานะคะ🙏🥰❤️
ปีนี้พาคุณแม่กับลูกๆมาฉลองด้วย #ชีวิตคิดบวกของกวางกมลชนก”

ความรักของ กวาง กมลชนก และ น็อต นุติ เกิดขึ้นกลางกองละคร ขณะที่ถ่ายทำละครเรื่อง ญาติกา ซึ่งเป็นภาคต่อของ สายโลหิต ออกอากาศทางช่อง 7 เมื่อปี 2539 โดยทั้ง 2 รับบทพระเอกนางเอกคู่กัน ด้วยความที่เป็นละครถ่ายไปออกอากาศไปจึงต้องใช้เวลาร่วมกันค่อนข้างมาก จากความใกล้ชิดจึงก่อให้เกิดความรัก และตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันในวันที่ 9 สิงหาคม 2543 จนมีทายาทที่หล่อสวยเหมือนคุณพ่อคุณแม่อย่างน้อง น้องเน็ต วัย 20 ปี และ น้องเนย วัย 19 ปี ตามลำดับ คู่ของ น็อตกวาง ถูกยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างอีกคู่ของวงการบันเทิง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม