แต่ละมื้อแต่ละday!คารีสา แว๊นมอเตอร์ไซค์เลาะริมหาด ไปรับ พี่เคน หลังแฟนหนุ่มโชว์ฟิตวิ่งออกกำลังกาย แต่..กลับมาเองไม่ได้ (มีคลิป)

ทำแฟน ๆ ขำตามด้วยความเอ็นดู เมื่อนักแสดงสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ควง พี่เคน หวานใจไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลหัวหิน แชร์คลิปเล่าเรื่องสุดฮาระหว่างที่เจ้าตัวกำลังรีวิวชุดว่ายน้ำให้แบรนด์แห่งหนึ่งอยู่ จู่ ๆ พี่เคนที่นึกครึ้มอยากวิ่งออกกำลังกายระหว่างที่แฟนสาวทำการรีวิว และวิ่งออกจากจุดที่ คารีสา อยู่ไปราว 5 กิโลเมตร โทรกลับมาบอกว่าวิ่งกลับไม่ไหว ขอร้องให้ คารีสา ช่วยมารับกลับหน่อย คารีสา พอได้ยินดังนั้นก็คิดหาวิธีว่าจะไปรับแฟนหนุ่มกลับมาอย่างไร ก่อนจะเหลือบไปเห็นว่ามีมอเตอร์ไซค์ของชาวบ้านแถวนั้นจอดอยู่บนชายหาด เจ้าตัวเลยตรงเข้าไปขอยืมมอเตอร์ไซค์เพื่อขับไปรับแฟนหนุ่มที่ยืนรออยู่อีกฝั่งของริมหาด ก่อนจะค่อย ๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกไปรับแฟนหนุ่มและพากลับที่หมายอย่างปลอดภัย


โดย คารีสา ได้โพสต์คลิปเล่าเรื่องสุดฮาดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ carissa_spg พร้อมข้อความระบุว่า “อะไรแบบนี้ เกิดขึ้นแต่กับช้านนน 😂 รีวิว กิจกรรมหน้าหาด @pineapplesurfclub.huahin รีวิวอีก ชุดว่ายน้ำจาก @tropic.state 💜ชุดวิ่งคุณผช จาก @ari_running 🏃 มอไซค์ คุณพี่หน้าหาด ไม่มีไอจี 😂#เกิดมาเพื่อซัพพอร์ตผู้ชายจริงจริง #เกือบหลับแต่กลับมาได้ #เขาตะเกียบหัวหิน #pineapplesurfclub #คนเดียวที่วือ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูความทุ่มเทของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 358 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม