เอ้ ชุติมา รับเข็ดขยาดรักครั้งเก่า ฟุ้งสาวหล่อจีบ ตั้งกฎคนใหม่ให้ช่วยทำงาน ไม่หวังมาเอาแต่เงิน

หลังจากโสดมา 2 ปี นักแสดงรุ่นใหญ่ เอ้ ชุติมา ก็ไม่เหงาแน่นอน เพราะมีทั้งธุรกิจบาร์โฮสต์ งานละคร พรีเซนเตอร์ต่อคิวยาวเป็นหางว่าว ส่วนเรื่องหัวใจก็ใช่ว่าจะเงียบ เพราะมีทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ และสาวหล่อ รุมจีบให้เพียบเช่นกัน


โดยวันนี้(25 ก.ค. 2567) เอ้ ชุติมา เผยว่า “ตั้งแต่เลิกกับสามีรุ่นน้อง ก็โสดมา 2 ปีแล้ว แต่ตอนนี้เนื้อหอมนะ มีผู้ชายทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นทอม สาวหล่อมากกว่า ที่เข้ามาจีบเยอะมาก คงเป็นเพราะเราทำธุรกิจบาร์โฮสต์เกี่ยวกับทอม เลยมีเข้ามาเยอะมาก คิดว่าถ้าในอนาคตจะมีแฟน ณ ตอนนี้คงเลือกสาวหล่อ เพราะเขาเทกแคร์เราดีมาก เป็นผู้หญิงเหมือนกันจะเข้าใจ

ยอมรับตนเข็ดขยาดและกลัวกับรักที่ผ่านมา เราไม่อยากเอาเวลาเกือบสิบปี ไปเสียเวลาให้กับใครแล้ว คนใหม่จะเป็นใครเราไม่ติด แต่ขอให้ตั้งใจทำงาน ช่วยเราทำมาหากิน ไม่ใช่หวังแต่จะมาเอาเงินของเรา หลังจากนี้จะซื้อบ้าน ซื้อรถอะไร ก็เป็นชื่อเราล่ะ เดี๋ยวจะมีปัญหาอีก (พูดขนาดนี้ฝากถึงคนใหม่หรือคนเก่า?) ทั้งสองคนละค่ะ


ถามถึงฟีดแบกบาร์โฮสต์สาวหล่อดีขนาดนี้คิดจะทำเต็มตัวเลยไหม ? เอ้ เล่าว่า ก็ทำ หลังจากนี้จะขยายไปต่างประเทศด้วยและมีในไทยอีก แต่งานในวงการไม่ทิ้งนะคะ เพราะทิ้งไม่ได้ แฟนคลับยังเรียกร้อง ยังมีงานเข้ามาตลอด ปีนี้มีละคร 4 เรื่อง พรีเซนเตอร์อีก 8 ตัว จะไปไหนได้คะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม