จอย ชวนชื่น เบรกขายของหลังได้ไม่ถึง 500 ปลื้มละครเข้า 2 เรื่อง พักไม่ได้-เป็นเสาหลักครอบครัว

ก่อนหน้านี้ ตลกสาว จอย ชวนชื่น หันไปจับอาชีพแม่ค้า ขายขนมตามงานวัดต่าง ๆ สร้างรายได้จนสามารถปิดหนี้รถได้แล้ว แต่ด้วยสภาพอากาศช่วงฝนตก ทำเอารายได้หดหายไม่น้อย ท้อใจแต่ยังต้องสู้

ล่าสุดวันนี้(25 ก.ค. 2567) จอย ชวนชื่น อัปเดตชีวิตพร้อมประกาศว่า ช่วงนี้ขอพักเบรกขายของเพราะสุขภาพ และมีฝนช่วงนี้ ขายได้วันไม่ถึง 500 ไม่คุ้มค่าที่ ขนาดตัวเองเป็น จอย ชวนชื่น ยังขายไมได้ แล้วแม่ค้าทั่วไป บางทีขายน้ำชงได้แค่วันละ 5 แก้ว แล้วที่เราขายได้ไม่ถึง 500 ก็คือแม่ค้าช่วยกันซื้อเอง บางทีตั้งร้านยังไม่เสร็จฝนตก

แต่ช่วงนี้มีละครเข้ามา 2 เรื่อง เลยเบรกอาชีพแม่ค้ามาทำงานละครก่อน ถ้าไม่มีงานก็อาจจะกลับไปขายใหม่ได้ กำลังคิดว่าในปีนี้จะปิดหนี้บ้านให้หมด เพราะปีที่แล้วตั้งใจปิดหนี้รถ ก็ปิดหมดแล้ว ตอนนี้บ้านเหลือยอดประมาณ 1 ล้านกว่าบาท ใครมีงานก็จ้างได้ ทั้งรีวิว ละคร เพราะตอนนี้สงสารสามี อายุจะ 60 แล้ว ก็ยังต้องขับรถตามกองถ่ายละคร รับส่งศิลปินต่าง ๆ เขาทำงานถึง 5 ทุ่ม-เที่ยงคืน พอเวลาตี2-3 ก็ต้องออกไปใหม่แล้ว เราเป็นห่วงสุขภาพร่างกาย เดี๋ยวได้ไม่คุ้มเสีย ต้องเอาเงินมารักษาตัวก็ไม่คุ้ม

ถามว่าคิดถึงท้อในชีวิตไหม ท้อแต่ต้องสู้ เพราะไม่อยากเอาเรื่องไม่ดีมาใส่ตัวเรา จะได้มีแรงทำ ตอนนี้เราเป็นเสาหลักทุกอย่าง หยุดพักไม่ได้ ลูกเพิ่งเรียนแค่ ม.4 แต่ถ้าหนี้บ้านหมดคงสบายขึ้น ทุกวันนี้กินตามเท่าที่มี ไม่ได้ฟุ้งเฟ่ออะไร คิดซะว่าวันไหนมีค่อยมากิน สู้กันไปเรื่อย ๆ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 188 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม