ก๊อต เผยความในใจ ถ้าขออะไรได้จะขอสิ่งนี้ เชื่อถ้าหลุดพ้นจะไม่ทรมาน-ไม่ดิ้นรน

พร้อมส่งพลังแห่งความรักให้ทุกคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ที่ออกมาแชร์เรื่องราวที่เจ้าตัวเพิ่งไปให้สัมภาษณ์มา กับคำถามที่ว่า ถ้าขออะไรก็ได้ในวินาทีนี้จะขออะไร ? งานนี้อ่านแล้วทั้งซึ้งและได้รับพลังบวกไปเต็ม ๆ


โดย ก๊อต แชร์มุมมองความคิด หลังไปให้สัมภาษณ์แห่งหนึ่ง เล่าว่า “วันนี้มาสัมภาษณ์และมีคำถามหนึ่งที่น่าสนใจ เขาถามว่าถ้าขออะไรก็ได้ในวินาทีนี้จะขออะไร …. “ขอให้ทุกคนหลุดพ้นจากความทุกข์ทุกชนิด และอยู่อย่างมีความสุข” เขาจึงถามต่อว่าเหตุใดจึงขอสิ่งนั้น “มันเป็นเพราะหากทุกคนพ้นจากความทุกข์แล้ว พวกเราก็อยู่อย่างไม่ทรมานและไม่ดิ้นรน คืออยู่อย่างสุขทั้งกายและใจ และคนที่เต็มเปี่ยมด้วยความสุขที่แท้จริงจะทำสิ่งต่าง ๆโดยคำนึงถึงผลกระทบของส่วนรวมเสมอ คนเราจำกัดความรักและการอวยพรไว้เฉพาะคนที่ใกล้ชิดทั้ง ๆ ที่เขาขยายมันออกไปได้อย่างไม่มีจำกัด การขอให้ทุกคนมีความสุขจึงเป็นการขอเพื่อองค์รวมมิใช่แค่หน่วยเดียว” ข้าพเจ้าเคยอยู่อย่างส่งความรักแค่คนที่ตนรู้จักมานานแสนนาน จนกระทั้งค้นพบว่าการมอบความรักให้ผู้อื่นด้วยคือความสามารถพิเศษที่มนุษย์นั้นมีได้ ไม่ว่าท่านจะชื่นชมหรือรังเกียจ ไม่ว่าท่านจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ไม่ว่าท่านจะอยู่ไกลหรือใกล้ ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ข้าพเจ้าขอให้ทุกท่านที่อ่านมีความสุข พ้นจากทุกข์ทุกชนิด อยู่อย่างเบิกบานมีรอยยิ้ม ในวินาทีนี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุข : และหากเมื่อท่านรับรู้ถึงความรักที่ข้าพเจ้าส่งออกไปแล้ว ขอให้ท่านมอบความรักเหล่านั้นต่อ ๆ ไปสู่ทุกผู้ทุกคน เพราะโลกต้องการจิตใจลักษณะนี้”

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ขอรับพลังงานดี ๆ อาทิ ขอบคุณพลังมหัศจรรย์ที่ส่งมาให้ค่ะ และจะส่งพลังนี้ให้ผู้คนต่อไปค่ะ , ขอรับพลังแห่งรักไว้ในอ้อมกอด และกางแขนแผ่ความรักออกไปแบบไม่มีประมาณ , ขอบคุณพลังความรักที่คุณก็อตมอบให้ทุกคนค่ะ , ทำงานมาเหนื่อย ๆ อ่านแล้ว ฮีลใจค่ะ , ขอร่วมอธิษฐานให้ทุกคนมีความสุขและพ้นทุกข์อีกคนค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม