เสาร์ที่ 27 นี้ ที่ช่อง 9 กด 30 ในรายการ “อีเต้ยอีจัน” พบเรื่องราวของ “ตั้มตามหาแม่และน้อง พลัดพราก 20 กว่าปี”

ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 พบกับปาฏิหาริย์แห่งรัก ที่พลัดพราก กับรายการ “อีเต้ยอีจัน” ซึ่งผลิตโดยบริษัท ซิกซ์ ฟิงเกอร์ มีเดีย จำกัด รายการที่ปูพรมทุกพื้นที่ทั่วไทยเดินหน้าตามหาคนสำคัญในครอบครัวที่พลัดพรากสูญหาย ครบรสทั้งดราม่าผิดหวังและสมหวังอิ่มใจ มุ่งเน้นเรื่องราวสะท้อนความผูกพันสายใยของครอบครัว ดำเนินรายการโดย “อนุสรณ์ ทะสุมา”


เสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ “ตั้ม” เด็กหนุ่มหน้าเปื้อนยิ้ม ที่ซ่อนรอยบาดแผลไว้ในส่วนลึกของหัวใจ เขาเติบโตมากับย่าและอา ครั้งหนึ่งเคยมีครอบครัวพร้อมหน้า พ่อ แม่ และน้องชาย แต่เป็นช่วงระยะเวลาสั้น ๆ และไร้ความทรงจำ เพราะตอนนั้นตั้มอายุเพียงแค่ขวบกว่า ๆ เท่านั้น ตั้มบอกว่าในตอนที่พ่อกับแม่มีเขาทั้งคู่อายุยังน้อย แม่เคยพาน้องและเขาไปอยู่ด้วยกันแต่สุดท้ายแม่ก็เลือกที่จะนั่งรถพาเขามาคืนให้ย่า นั่นภาพความทรงจำสุดท้ายเกี่ยวกับแม่ที่จำได้ ความทรงจำร่วมกับพ่อ เขาบอกมีไม่มาก เพราะเป็นช่วงที่พ่อเป็นทหารเกณฑ์ และเสียชีวิตไปตอนอายุเพียง 27 ปีเท่านั้น แม้จะมีแผลในใจเรื่องพลัดพราก แต่ความโชคดีในชีวิตคือการได้อยู่กับอาและย่าที่ให้ความอบอุ่นกับเขาไม่ขาดเลยแม้แต่น้อย

ตั้มเปิดใจกับอีเต้ยอยากตามหาน้องแต่ไม่อยากตามหาแม่ เพราะภายในใจของตั้มยังคงมีคำถามว่าแม่อาจจะไม่อยากเจอเขาเพราะวุฒิภาวะของแม่ในตอนที่มีเขายังคงเป็นเด็กอยู่จึงขอโยนความหวังถามทาง ขอให้น้องเป็นตัวกลางสื่อสารระหว่างเขากับแม่ ที่สำคัญตั้มกำลังจะบวชจึงอยากให้แม่กับน้องมาอยู่ในช่วงชีวิตนี้ด้วยกัน “อยากชวนน้องมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ อยากทำหน้าที่พี่ อยากรู้ว่าชีวิตของน้องเป็นยังไงบ้าง” นี่คือความรู้สึกของพี่ชายคนนี้ ความหวังของตั้มจะมีปาฏิหาริย์หรือไม่ ติดตามในรายการอีเต้ยอีจัน ทาง #ช่อง9กด30

เข้าชม 47 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม