ไบร์ท วชิรวิชญ์ ร่วมแจมดีเจดัง Marshmello บนเวที พร้อม Follow IG กันแล้ว มาร์คต้วน ก็เช่นกัน ลุ้น! โปรเจกต์ที่สหรัฐอเมริกา

ช่วงนี้ต้องเรียกว่าหนุ่มเมกาท่านหนึ่ง สำหรับ ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ยังคงเดินหน้าโกอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง ที่ล่าสุดบินไป LA ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมสร้างความเซอร์ไพรส์ให้เเฟนๆ อีกครั้ง โดยหนุ่มไบร์ทได้เดินทางไปเที่ยวที่ Las Vegas แล้วมีโอกาสได้ไปดูโชว์และร่วมจอยกับดีเจชื่อดังระดับโลกอย่าง Marshmello หรือ Christopher Comstock ซึ่งเป็นดีเจและโปรดิวเซอร์เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ ชาวอเมริกัน ที่มีผู้ติดตามใน Instagram กว่า 30 M 
โดย ไบร์ท ได้ขึ้นไปบนเวทีและร่วมเฟรมถ่ายรูปกับ Marshmello  ที่ XS Night Club at the Wynn Hotel หลังจากนั้นดีเจดังและ Founder ต้นสังกัดของทาง Marshmello มาแชร์ภาพใน IG Story ซึ่งไบร์ทก็ได้โพสต์รูป และ Repost ผ่าน IG ส่วนตัว และหลังจากที่ได้เจอกัน Marshmello และ ไบร์ท ก็ได้ Follow IG กันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน แฟนๆ เพิ่งจะฮือฮาอย่างมาก เมื่อไบร์ทกับ มาร์คต้วน ได้ Follow IG กัน
นอกจากนี้ fc ยังได้เห็นหนุ่มไบร์ทลงรูปเหมือนกำลังถ่ายแบบ โดยมีภาพจากทีมงานฝั่ง LA ที่เห็นบรรยากาศการถ่ายทำ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นกันว่า ไบร์ทกำลังซุ่มทำโปรเจกต์อะไรที่ LA หรือเปล่า?.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 278 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม