เมย์ ปทิดา ประกาศหยุดถ่ายละคร สิ้นแสงตะวัน ลั่น! ยอมเลื่อน ไม่ยอมพับ

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับงงไปตามๆ กัน เมื่ออยู่ ๆ ผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา ก็ออกมาประกาศหยุดถ่ายทำละครเรื่อง สิ้นแสงตะวัน ผ่านโซเชียล ทั้งที่เพิ่งเปิดกล้องเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยเมย์ได้ชี้แจงว่าทางสถานีให้เหตุผลว่าเนื่องจากละครในสต็อกมีอยู่เยอะจึงขอเลื่อนไปก่อน ซึ่งได้ลงรายละเอียดไว้ในอินสตาแกรมว่า

“น้อง ๆ ทุ่มเทกันทุกคน #สิ้นแสงตะวัน ขออนุญาตหยุดถ่ายทำละครสิ้นแสงตะวันชั่วคราว รอช่องแจ้งการกลับมาถ่ายทำอีกครั้งนะคะ **(เหตุผลของช่องคือ..ละครสต็อกที่มีอยู่ในช่องตอนนี้ค่อนข้างเยอะ จึงจำเป็นต้องให้เรื่องใหม่ๆในช่องที่จะเปิดและเพิ่งเปิดไปขยับเลื่อนออกไปก่อน) ** #รอนะคะ❤️#รอเวลาที่เหมาะสม@showitdrama ** เป็นกำลังใจให้เมย์และทีมงานนักแสดงของเรากันด้วยนะคะ ยังไงละครสิ้นแสงตะวันต้องกลับมาถ่ายอีกครั้ง(แน่นอน) ยอมแค่เลื่อน ไม่ยอมพับโครงการค่ะ **”


ซึ่งก็คนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจกันล้นหลาม สำหรับละครเรื่อง สิ้นแสงตะวัน นำแสดงโดย เก้า นพเก้า, จีน่า ญีนา, อู๋ กิตติภณ, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ และ เดนิส เจลีลชา โดยก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดกระแสกรณีที่ผู้จัดละครหลายรายถูกยกเลิกโปรเจกต์ทั้งที่ได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว จนกลายเป็นดรามาวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา ว่าเกิดอะไรขึ้นกับวงการละครบ้านเรา แต่งานนี้เมื่อผู้จัดเมย์ยืนยันหนักแน่นว่า “ยอมแค่เลื่อน ไม่ยอมพับโครงการ” แฟนๆ ก็พร้อมรอชม!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,104 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม