มายด์ ณภศศิ โล่งใจ หลังผ่านดรามาเปิดตัวคบ สงกรานต์ ชวนหวานใจโชว์มุมน่ารัก ผ่านคอนเทนต์ในโซเชียล

นักแสดงสาว มายด์ ณภศศิ เอ่ยปากว่ารู้สึกโล่งใจสุด ๆ ที่ผ่านช่วงดรามา หลังเปิดตัวคบนักธุรกิจหนุ่มทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ มาได้แล้ว โดยช่วงดรามาที่เข้ามามีทั้งคอมเมนต์ในทางที่ไม่ดี และคำดูถูกต่าง ๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยคิดจะตอบโต้ เพียงแค่ทำทุกวันให้ดีที่สุด


ล่าสุดวันนี้(20ก.ค.67) มายด์ เปิดใจว่า ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้มากทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก ปีนี้มีธุรกิจใหม่ ๆ ที่ได้ทำเยอะมาก ส่วนหนึ่งก็ได้แรงสนับสนุนจากสงกรานต์ ที่เข้ามาช่วยดูแลเรื่องต่าง ๆ ที่คนไม่รู้ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยกังวลกับคอมเมนต์และกระแสต่าง ๆ ในโซเชียลเหมือนกัน กลัวที่ต้องออกมาสัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อมวลชน แต่หลัง ๆ เริ่มกลับมาโฟกัสตัวเอง ใช้ชีวิตให้มีความสุข และล่าสุดลงเรียนเกี่ยวกับจิตวิทยา เพื่อให้ตัวเองได้เข้าใจมนุษย์มากยิ่งขึ้น ทำให้ตนปล่อยวางได้ และคิดแค่ว่าคนคอมเมนต์บางคนแค่ผ่านมาด่าเท่านั้น ไม่ได้อยู่ในชีวิตไปตลอด ทำให้ตอนนี้มายด์ไม่สนใจเรื่องเหล่านี้ได้แล้ว

มายด์ ยังเผยอีกว่าด้วยความที่ตัวเองเป็นสายคอนเทนต์ จึงพยายามนำเสนอความน่ารัก ชวนสงกรานต์มาทำคอนเทนต์ด้วยกัน ทำให้หลายคนได้เห็นอีกมุมมองนึงของอีกฝ่าย ที่จริง ๆ แล้วสงกรานต์เป็นคนที่มีมุขขำและมุมตลกมากกว่ามายด์ เพียงแค่อาจจะไม่ได้แสดงด้านนี้ออกไปเฉย ๆ หลัง ๆ เริ่มมีคนมีให้กำลังใจและสนันสนุนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ดีใจที่ทุกคนเข้าใจ อยากจะขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจทำให้ชีวิตตอนนี้แฮปปี้ และถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่มีอีกฝ่ายเข้ามาช่วยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 132 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม