หนิง ตอบแล้ว! จะคืนดี เป้ย มั้ย? มีลุ้นรีเทิร์น จิน หรือเปล่า!

จากกรณีนางร้ายหน้าเป๊ะ เมย์ พิชญ์นาฏ กำลังทำหน้าที่เป็นกาวใจเชื่อมสัมพันธ์ 2 เพื่อนซี้ในแก๊งอย่าง หนิง ปณิตา และ เป้ย ปานวาด ที่มีเรื่องแคลงใจกันเมื่อ 4 ปีก่อน ให้กลับมาคืนกัน หลังเห็นคู่เพื่อนซี้แก๊งนางฟ้าอย่าง คริส หอวัง และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ที่บาดหมางใจกันจนไม่คุยกันนานถึง 7 ปี กลับมาคืนดีกัน โดยมี นานา ไรบีนา และ เวย์ ไทยเทเนียม ช่วยเป็นกาวใจ ก่อนหน้านี้ เป้ย ออกอีเวนต์และได้ตอบเรื่องนี้กับสื่อก่อน ซึ่ง เป้ย ย้ำว่ารักและหวังดีกับหนิงเสมอ ขอบคุณทุกคนที่เชียร์ให้คืนดี ขออยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ แบบนี้ดีที่สุดแล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้(19 ก.ค.67) หนิง ออกอีเวนต์ และได้ตอบคำถามเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องที่อดีตสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ โพสต์ข้อความ “อยากย้อนเวลา” จนหลายคนลุ้นว่า “หนิง – จิน” จะกลับมารีเทิร์นกันหรือเปล่า


สำหรับเรื่องที่หลายคนลุ้นให้ หนิง กับ เป้ย กลับมาคืนดีกัน เพราะมีเมย์เป็นกาวใจ หนิง เผยว่า “เมย์เป็นแบบนี้กับทุกคน ทุกอย่างเป็นอย่างที่เป้ยตอบเลย เพื่อนกันคงคิดอะไรคล้าย ๆ กัน เพื่อนกันยังไงก็คือเพื่อนกันอยู่วันยังค่ำ จะได้เจอหรือไม่ได้เจอก็จะมีความห่วงใยกันตลอดอยู่แล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยิ่งช่วงที่เป้ยมีเรื่อง หนิงส่งความห่วงใยผ่านเมย์ไปให้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ส่วนตัวหนิงตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ยังไม่รู้สึกเลยว่ามันเป็นปัญหา ทุกวันนี้มีอะไรให้เราเยอะแยะ หนิงเดินไปข้างหน้านานมากแล้ว จริง ๆ หนิงและเป้ยเคยเจอกันครั้งหนึ่งที่คอนเสิร์ตคิมซูฮยอน หนิงพยายามที่จะทัก แต่ด้วยความที่คนเยอะ เลยทำให้คลาดกัน ถามว่าจะมีโมเมนต์ร่วมกันมั้ย ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติ ความเป็นเพื่อนมันไม่ต้องกะเกณฑ์ เราเป็นห่วงเขา เมื่อก่อนเป็นยังไงวันนี้เราก็ยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ หนิงยังอยู่ที่เดิมตลอด ยังสามารถที่จะเดินผ่านบ้านหนิง กดกิ่ง หรือจะเดินเข้ามาเหมือนเดิมเลยก็ได้ หนิงไม่ติดอะไรเลย เพราะเวลาที่หนิงออกไปเดินเล่นหน้าบ้าน เจอ น้องปาลิน ลูกสาวของเป้ย หนิงก็เข้าไปอุ้ม พี่เลี้ยงเขาก็เห็น ยังได้ฝากพี่เลี้ยงไปบอกเลยว่าคิดถึงนะ บรรยากาศที่คอยลุ้นหนิงมองว่าเป็นการพูดแซวกันเล่น ๆ ในกลุ่มเพื่อนมากกว่า แต่บรรยากาศจริง ๆ คือมันไม่มีอะไรเลย แม่สื่อเมย์ยังไม่ได้เริ่มปฏิบัติการอะไร ตอนนี้เรามารอลุ้นให้แม่สื่อเมย์ตั้งครรภ์เร็ว ๆ ดีกว่า จะได้ตามเพื่อน ๆ มา มาช่วยกันเลี้ยงหลานดีกว่า”

ส่วนที่อดีตสามี จิน จรินทร์ โพสต์อยากย้อนเวลา หนิง ชี้แจงว่าจริง ๆ แล้วจินไม่ได้หมายถึงหนิง ก่อนที่อดีตสามีจะโพสต์แบบนั้น หนิงมีโอกาสได้คุยด้วย และทราบว่าจินมีเรื่องเศร้าใจเกี่ยวกับคนใกล้ชิดไม่ค่อยสบาย แล้วจินไปดูแลได้ไม่ดี พอเห็นจินโพสต์แบบนั้น หนิงจึงไปเมนต์แซวว่า “ประตูโดราเอมอน ไทม์แมชชีน” เพราะเห็นว่าวันนั้นที่คุยเป็นสถานการณ์ที่ตึงเครียดสำหรับจิน แต่ก็รู้สึกว่าถ้าไม่ขยายความคนอาจจะคิดว่ามีอะไร ใด ๆ หรือเปล่า จึงขยายความไปในทำนองว่า “อะไรที่มันผ่านไปทำแล้วไม่ได้ก็ให้ทำวันนี้ให้ดีที่สุด” ยืนยันว่าไม่ได้หมายถึงหนิง และไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เพราะถ้าหากเป็นเรื่องของความสัมพันธ์จริง หนิงก็จะแซวว่าจริง ๆ ถ้าย้อนเวลากลับไมได้ไม่ต้องคบกันเลยดีมั้ย? ย้ำชัดอีกครั้งว่าจินไม่ได้คิดถึงหนิงแน่นอน!! แต่อดีตสามีมีกลุ้มใจ มีเรื่องมีราว ซึ่งคนรอบตัวรู้ดี หนิง ยังบอกอีกว่า ณ วันนี้จะให้สัมภาษณ์อะไรต้องคิดถึงคนของจินด้วย เพราะตอนนี้จินก็มีแฟนใหม่แล้ว จะมาให้สัมภาษณ์ว่าเชียร์ให้กลับมามันไม่ได้ วันนี้เราเป็นแค่เพื่อน เป็นคนนอก หนิงเข้าใจความหึงหวงของผู้หญิงดี เพราะผ่านมันมาหมดแล้ว จนรู้สึกว่าเราอย่าไปเป็นจุดตรงนั้นที่ทำให้เขามีปัญหากันกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่เขากำลังคบอยู่ ส่วนความสัมพันธ์ของจินและหนิงในฐานะพ่อและแม่ของลูก ตนและอดีตสามีพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะการที่พ่อแม่เลิกกันมันไม่เกี่ยวกับลูก ต้องร่วมมือกันทำให้ลูกมีความสุขที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,682 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม