เจมส์ มาร์ ฟุ้งวันเกิดสุดแฮปปี้ พาย หวานมาก คบปีครึ่งสวีตได้ทุกที่

พระเอกหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” เปิดใจหลังเพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปี ไปเมื่อวันที่ 3กรกฏาคมที่ผ่านมา พร้อมกับแฟนสาว “พาย รินรดา” ล่าสุดวันนี้(19ก.ค.2567) หนุ่มเจมส์เผยว่าวันเกิดปีนี้สุดแฮปปี้เพราะได้ไปทำบุญวันเกิด ได้ไปกินข้าวกับที่บ้าน และไปฉลองดินเนอร์กับสาวพายที่ร้านอาหารเกาหลี แย้มสาวพายซื้อเค้กและเขียนการ์ดอวยพรวันเกิดให้ เท่านี้ก็มีความสุขมากกว่าของขวัญอะไรแล้ว พอถามว่าเค้กหรือพายใครหวานกว่ากัน? พระเอกหนุ่มตอบแบบเขิน ๆ ว่า เค้กกินไปได้นิดเดียวครับเดี๋ยวน้ำตาลขึ้น แต่น้องพายหวานจริงครับ หวานมาก(หัวเราะ)

พอให้อัปเดตความรักตอนนี้ เจมส์ เล่าว่า “ตอนนี้แฮปปี้มีความสุขดีครับ คบหาดูใจกันมาปีครึ่งแล้วก็ดีครับ เพราะเราให้เค้าไป 100 เปอร์เซ็นต์ และเค้าก็ส่งกลับมา 100เปอร์เซ็นต์เช่นกัน” เห็นล่าสุดไปออกรอบเล่นกอล์ฟ? “ผมก็สอนเค้า ซึ่งพายเก่งมาก ตั้งแต่จากเล่นไม่เป็นเลย ตอนนี้เค้าเก่งมากครับ คือที่เราต้องสอนเค้าเนื่องจากเดี๋ยวเราจะมีงานด้วยกันครับ” ค่าสอนตีกอล์ฟแพงมั้ย? “ฟรีครับ”


เรียกว่าสวีตได้ทุกที่? “ก็ได้ทุกที่ครับ(หัวเราะ) จะมีไปสวีตที่ไหนอีกมั้ย? “ก็กำลังดู ๆ อยู่ครับ เพราะเราก็เพิ่งปิดกล้องหนัง น้องเองก็เพิ่งปิดละคร ก็เดี๋ยวต้องหาอีกทีนึงครับ” หลายคนแซวหนักหวานขนาดนี้แต่งเลยมั้ย? “หลายคนก็ถามครับ แต่เราก็บอกว่า ณ ตอนนี้ก็ดีมาก ๆ แล้ว เราคบกันมาปีครึ่งเองยังไม่ได้รีบร้อนอะไรครับ แต่แฮปปี้มากครับตอนนี้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 137 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม