พี ชานนท์ เปย์วันเกิด แพท ให้กระเป๋าหรู-ทองคำแท่ง 10 บาท เอฟซีแซวไม่ควรมีคนเดียวบนโลก

แฟนแบบนี้กดตะกร้าที่ไหนได้บ้าง เพราะเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา ตรงกับวันคล้ายวันเกิด อายุ 38 ปีของสาวสตรอง แพท ณปภา งานนี้แฟนหนุ่มรุ่นน้องก็จัดของขวัญให้ชนิดที่เจ้าของวันเกิดถึงกับร้องลั่น เพราะมีเซอร์ไพรส์ซ้อนอยู่อีก


โดยในงานปาร์ตี้วันเกิดของ แพท ที่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยครอบครัวและเพื่อนสนิท รวมถึงหวานใจรุ่นน้องอย่าง พี ชานนท์ ก็จัดของขวัญวันเกิดให้แฟนสาวแบบอลังการสุด ๆ ทั้ง กระเป๋าแบรนด์เนมที่ฝ่ายหญิงอยากได้ และมีทองคำแท่งหนัก 10 บาท ซ้อนอยู่ในกระเป๋าอีก งานนี้สาวแพทถึงกับกรี๊ดลั่นทั้งดีใจและตกใจ ที่แฟนหนุ่มเปย์ให้จุก ๆ ก่อนจะจุ๊บตอบเพื่อขอบคุณแฟนหนุ่มนั่นเอง

ซึ่งหนุ่ม พี ชานนท์ ได้ลงคลิปบรรยากาศพร้อมแคปชันหวาน ” Happy birthday to the love of my life , Thank you for being yourself and thank you for making me the luckiest man in the world, you deserve the whole world.
Let’s go all the way together forever @pat_napapa”


งานนี้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ ผู้ชายแบบพ่อพีไม่ควรมีคนเดียวบนโลก , พ่อพีไม่ควรมีคนเดียวในโลก , ดูคนให้ดีใจและเขิลกว่าคนรับอีกน๊าพ่อพีนะ , ดีใจกับแม่มาก ๆ เลยนะคะ มีความสุขมาก ๆ นะแม่ , แม่แพทโชคดีที่มีคุณเข้ามาในชีวิตเข้าใจกันและกัน , พ่อพีใจดีที่สุดเลยค่ะ , สมควรได้รับความรักดี ๆ , ขอให้เจอคนแบบพีบ้าง , มีแบบพ่อพีอีกมั้ยค่ะ กดตระกร้าไหนค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 186 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม