บอย ถกลเกียรติ เผย ณเดชน์ รู้สึกผิดเกิดอุบัติเหตุ จนต้องเลื่อนรอบละครเวทีที่เหลือไปอีก 3 เดือน

หลังพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ แจ้งอัปเดตข่าวอาการบาดเจ็บกระดูกกลางฝ่ามือนิ้วชี้ขวาหักจากเหตุการณ์ประสบอุบัติเหตุจนต้องพักรักษาตัวนาน 3 เดือน และเป็นช่วงที่เจ้าตัวรับนำแสดงละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ในบทบาท ชารีฟ ซึ่งมีกำหนดเปิดม่านการแสดงทั้งหมด 61 รอบ และยังคงเหลือรอบที่ต้องทำการแสดงอีก 33 รอบ หรือจนถึงวันที่ 10 สิงหาคมนั้น


ด้วยการเกิดอุบัติเหตุของหนุ่มณเดชน์ที่เกิดขึ้นทำให้ บอย ถกลเกียรติ ในฐานะผู้กำกับการแสดงละครเวทีดังกล่าว จำเป็นต้องนัดตั้งโต๊ะแถลงข่าววันนี้(11 ก.ค. 2567) พร้อมเผยว่ามีความจำเป็นที่ต้องยกรอบการแสดงที่เหลือทั้งหมดไปอีก 3 เดือน โดยเมื่อเช้าที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เดินทางไปโรงพยาบาลพร้อมหนุ่มณเดชน์ เพื่อฟังคำวินิจฉัยจากแพทย์ ก่อนจะเล่าว่าที่ผ่านมาหนุ่มณเดชน์ใช้เวลาผ่าตัดนานพอสมควร การผ่าตัดมีความท้าทาย ต้องใช้ลวดเหล็กใส่ไปในมือ และเข้าเฝือก จากเหตุการณ์ครั้งนี้หนุ่มณเดชน์เองรู้สึกผิดมากและฝากขอโทษมาถึงแฟน ๆ ทุกคนที่รอคอยติดตามผลงานการแสดงครั้งสำคัญที่ของเจ้าตัว โดยในฐานะผู้กำกับละครเวทีฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล สิ่งที่หนุ่มณเดชน์ทำให้กับละครเวทีเรื่องนี้เกินร้อยมาโดยตลอด จึงไม่อยากให้หนุ่มณเดชน์รู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นและเชื่อว่าแฟน ๆ จะมีความเข้าใจกับสิ่งที่ณเดชน์พลาดด้วย แต่ถึงอย่างนั้นในช่วงนี้งานอื่น ๆ ของณเดชน์ยังคงทำได้เพียงแต่ไม่สามารถใช้มือหนัก ๆ ได้เหมือนเดิมเท่านั้น

โดย บอย ถกลเกียรติ เผยต่อถึงอุบัติเหตุของหนุ่มณเดชน์ถือเป็นเรื่องใหญ่มาก ๆ สำหรับ ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล เพราะมีฉากฟันดาบ แอกชัน จึงต้องมีปรับวิธีการแสดงไปบ้าง ขณะที่คิวของนักแสดงคนอื่น ๆ ที่ต้องยกรอบการแสดงไปอีก 3 เดือนข้างหน้าจำเป็นต้องใช้นักแสดงแทนในบางรอบด้วย แต่ไม่มีการสลับตัวหรือใช้นักแสดงแทนหนุ่มณเดชน์แน่นอน


ยืนยัน ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล จะกลับมาแสดงมาเปิดม่านการแสดงอีกครั้ง วันที่ 26 ตุลาคมเป็นต้นไป หากผู้ชมที่ซื้อบัตรและไม่สะดวกในรอบใหม่แทนรอบเดิมนั้น ได้มีการจัดรอบทางเลือกมากกว่า 10 รอบไว้รองรับอีกด้วย และหากใครที่ไม่สะดวกแล้วสามารถทำเรื่องคืนเงินได้เช่นกัน พร้อมย้ำสิ่งที่เป็นห่วงที่สุดคือความปลอดภัยของณเดชน์และความสะดวกของผู้ชม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 830 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม