ไม่คิดจะมีวันนี้! ใบเฟิร์น น้ำตาคลอ จบรัก นาย ด้วยความเข้าใจ ไม่ว่าสถานะไหนก็มีความรัก – ความหวังดีให้กันเสมอ

เรียกว่าเป็นบทสรุปที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับหัวใจแตกสลายกันทั้งประเทศ สำหรับความสัมพันธ์คู่รักคนบันเทิงที่ก้าวข้าม FRIEND ZONE สู่ FAN ZONE อย่างพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แต่สานรักกันได้แค่ปีกว่า ๆ ทั้งคู่ก็ตัดสินใจสุดสิ้น FAN ZONE ถอยกลับสู่ FRIEND ZONE อีกครั้ง หลังทริปสวีตโชว์โมเมนต์คลั่งรักรัว ๆ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อกลายเดือน พ.ค.67 ที่ผ่านมา
โดยก่อนหน้านี้ นาย ออกมาเปิดใจเสียงสั่น โทษว่ารักครั้งนี้ต้องจบลงเป็นความผิดของตัวเองคนเดียวที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ไม่ดีเอง บอกไม่ได้เกิดขึ้นว่าตอนไหน แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นบนพื้นฐานของความรักและความหวังดีที่ทุกคนมีให้กัน ยืนยันไม่มีเรื่องของมือที่ 3 ไม่เสียใจและไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา เพราะทำเต็มที่ที่สุดและใช้เวลาทุกวันอย่างคุ้มค่า ทั้งยังยกให้ ใบเฟิร์น เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจ ซึ่งหลังจากที่ให้สัมภาษณ์เสร็จ นาย ร้องไห้ออกมาอย่างสุดกลั้นต่อหน้าสื่อ


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้(11 ก.ค.67) ใบเฟิร์น เปิดใจปมรักล่มเป็นครั้งแรก โดย ใบเฟิร์น เปิดใจด้วยใบหน้ามีรอยยิ้มแต่แววตาเศร้าว่า “อยากขอโทษพี่ ๆ คราวที่แล้วที่ไม่ได้สัมภาษณ์เพราะมีงานต่อจริง ๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจ แต่ก็เข้าใจ มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันอย่างที่นายพูด เป็นทางที่ดีที่สุดที่เราตัดสินใจร่วมกันแล้ว เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาอยู่แล้ว พอถึงวันนี้ก็รู้สึกว่าเราก็คุยกันเข้าใจเลยตัดสินใจแบบนี้ด้วยกัน เป็นการตัดสินใจที่ยากมาก แต่สุดท้ายเป็นเรื่องที่เราเห็นตรงกัน เราคุยเรื่องนี้มาสักพัก เห็นเรื่องนี้มาด้วยกัน เจอทุกอย่างมาด้วยกัน เราเข้าใจกัน ส่วนเรื่องข่าวลือเฟิร์นไม่ได้ซีเรียส อะไรที่ไม่ใช่เรื่องจริงก็ไม่ได้ไปกังวลค่ะ ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย เป็นเรื่องที่เราคุยกันและตัดสินใจร่วมกันจริง ๆ วันที่นายสัมภาษณ์แล้วเขาร้องไห้เฟิร์นได้ดูค่ะ ก็ให้กำลังใจ มันอาจจะเจ็บปวด แต่มันเป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว หลังจากนี้ก็เรายังคุย ยังถามไถ่กันปกติ เป็นห่วงเขา เป็นห่วงเขามาตลอดอยู่แล้วทุกอย่าง หลายคนลุ้นให้กลับมารีเทิร์น อนาคตเฟิร์นไม่ทราบจริง ๆ แต่วันนี้เป็นแบบนี้ค่ะ หลายคนมองว่าเฟิร์นกลับมามีรอยยิ้ม จริง ๆ เฟิร์นก็ยังมีรอยยิ้ม แต่ก็ต้องให้ระยะเวลาเฟิร์นในการดูแลตัวเอง ดูแลหัวใจตัวเองด้วย เชื่อว่ามันจะดีขึ้น ขอบคุณคนรอบข้าง ครอบครับแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจ เฟิร์นเห็นจากทุกช่องทาง มันมีความหมายมากจริง ๆ”

“ถามว่าเรื่องนี้กระทบครอบครัวยังไง คือหลังจากที่เฟิร์นกับนายได้คุยกันและตัดสินใจกลับมาเป็นเพื่อน ก็ได้แจ้งทั้งครอบครัวของนายและครอบครัวของเฟิร์นด้วย ทั้ง 2 ครอบครัวเข้าใจและเคารพการตัดสินใจ ครอบครัวเฟิร์นเครียดเรื่องข่าว เพราะคุณพ่อคุณแม่ไม่ใช่คนในวงการ แต่สุดท้ายก็เข้าใจ และซัพพอร์ตเรา ทั้งครอบครัวเข้าใจดี ส่วนคอมเมนต์ที่บอกว่าเราเลิกกันทั้งที่ยังรัก ถามว่าเฟิร์นรู้สึกยังไง มันคือการได้เห็นการได้เห็นความรักของตัวเองในอีกเวอร์ชัน เป็นความรักที่ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็ยังมีความรักและความหวังดีให้กันเสมอ ยอมรับว่าตอนนี้ยังมีวันที่ดีและวันที่แย่ ต้องให้เวลาตัวเอง เรื่องข่าวอาจจะไม่ใช่ปัญหาหลัก สุดท้ายเรากลับมาที่ความเข้าใจกัน ความรักและความหวังดีมากกว่าค่ะ ส่วนโพสต์ความรู้สึกแตกสบาย อันนั้นเป็นการเวิร์กชอปซีรี่ส์ อันนั้นก็หนักเหมือนกัน มันอาจจะตรงกับสถานการณ์นิดนึง วันนั้นมันตัวเจ็บปวดมากในฐานะตัวละคร เพราะตัวละครก็เจ็บปวดเหมือนกัน ซีรีส์ออนแอร์เมื่อไหร่คงได้ทราบสาเหตุ ขอบคุณกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณพี่ ๆ สื่อด้วย วันนี้เฟิร์นโอเคค่ะ(เสียงสั่น น้ำตาคลอ) วันนี้โอเคขึ้นตามลำดับ ถามว่าได้อะไรจากความรักครั้งนี้ อย่างที่บอกว่าเป็นความรักในอีกเวอร์ชันหนึ่ง ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหนก็รักและหวังดีต่อกันได้ หลายคนมองว่าเฟิร์น Success ทุกอย่าง แต่ไม่ใช่เรื่องความรัก ส่วนตัวเฟิร์นมองว่าความรักที่เกิดขึ้นแล้วเฟิร์นก็มีความสุขนะคะ เป็นช่วงเวลาที่ดีในชีวิต เฟิร์นยังมีความหวังในความรัก จริง ๆ มันมีความสุข ไม่ใช่เรื่องที่แย่หรือเลวร้าย ประสบการณ์ความรักมันก็เติบโตตามเรา ตามเวลาค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 279 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม