อ่านไปยิ้มไป! พาย รินรดา กลั่นความในใจหวานซึ้ง อวยพรวันเกิด เจมส์ มาร์

ทำแฟนคลับเขินตัวบิดไปตาม ๆ กัน หลังได้เห็นภาพสุดสวีตและข้อความหวานซึ้ง ที่นางเอกสาว พาย รินรดา โพสต์อวยพรวันเกิดพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ที่มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปี เมื่อวันที่ 3 ก.ค.67 ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ควงกันไปดินเนอร์เป่าเค้กฉลองวันเกิดร่วมกันในบรรยากาศที่แสนจะเรียบง่าย แต่อบอุ่นและอบอวลไปด้วยความโรแมนติก


โดย พาย ได้โพสต์ภาพ@pierinrada พร้อมข้อความระบุว่า “i look at you everyday and think to myself how can someone be so kind. let’s always be dorky and sing silly songs together. happy 31, my favourite person ♡ 🐈🐈‍⬛” (ฉันมองคุณทุกวัน คิดกับตัวเองว่าทำไมถึงมีคนที่ใจดีได้ขนาดนี้ เรามาทำตัวบ้า ๆ และร้องเพลงตลก ๆ ด้วยกันตลอดไป สุขสันต์ 31 ปี คนโปรดของฉัน)

ก่อนที่เจ้าของวันเกิดอย่าง เจมส์ มาร์ จะโพสต์ภาพเผยโมเมนต์ขณะเป่าเค้กวันเกิดกับแฟนสาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@james_jamesma พร้อมแคปชันกำกับว่า “Thank you 🙏 for all your wishes… ❤️ love you all 😉 From: me (a 31y/o kid)3/7/2024” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวานและความน่ารักปุ๊กปิ๊กของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 136 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม