แม่นกน้อย แจงเหตุเอะอะปิดตำนาน ยอมรับแก่จริง ผนึกกำลังคนรุ่นใหม่ปรับโชว์ให้ยิ่งใหญ่ ฝน ธนสุนทร ร่ำไห้รู้สึกผิด ทำตามที่สัญญาไว้ไม่ได้

หมอลำชื่อดัง แม่นกน้อย อุไรพร หัวหน้าวง เสียงอิสาน ควงลูกทุ่งเสียงหวาน ฝน ธนสุนทร เปิดใจ หลังคืนสู่อ้อมอกกันอีกครั้ง โดย แม่นกน้อย เปิดใจถึงประเด็นที่ก่อนหน้านี้เอะอะก็โพสต์ปิดตำนานว่าเป็นเพราะเราเจอปัญหาเข้ามาหลายระลอก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโควิด ไฟไหม้ โน่นนั่นเต็มไปหมด จนรู้สึกเหนื่อย ไม่อยากทำอะไร หมดแรง หมดไฟที่จะทำ แต่ทุกคนก็อยากให้เราสู้ต่อไป เพราะเราเป็นหัวหน้าวง แล้วที่เราบอกจะปิดนาน ไม่ได้หมายถึงปิดตำนานวงเสียงอิสาน แต่เราจะปิดตำนานตัวเราเอง เพราะเอาเข้าจริงเราก็อายุมากแล้ว จะได้เด็กรุ่นใหม่ รุ่นลูก ๆ มาสานต่อ ตอนนี้เป็นช่วงปิดฤดูกาล เดี๋ยวเราก็จะหาคนใหม่ ๆ มาเสริมทัพ จะได้มีอะไรแปลกใหม่มากขึ้น อย่างตอนนี้ก็มีปอยฝ้าย มาลัยพร มาเล่นตลก แล้วก็มีฝน ธนสุนทร เข้ามา เขา 2 คนมาช่วยสอนเด็ก ๆ รุ่นใหม่ จะพัฒนาปรับเปลี่ยนโชว์ให้มีความยิ่งใหญ่อลังการมากขึ้น เราปรับเปลี่ยนทุกอย่างใหม่หมด เพราะเราจะมาเป็นที่ 1 ไม่เป็นที่ 2 รองใคร ส่วนคำคอมเมนต์ต่าง ๆ ว่าแก่แล้วเดี๋ยวก็ตายบนเวทีหรอก หรือด่าว่าแก่แล้วให้พักไป คำพวกนี้เราเห็นบ่อย เห็นจนชินไปหมด เราก็คิดในแง่ดีว่าเราเป็นดารา ก็ต้องมีข่าวอย่างนี้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ไม่โกธร เพราะเราอายุมากจริง แต่ก็ยังมีแรง มีพลังที่จะทำงาน มีน้อง ๆ รุ่นใหม่มาคิดโชว์ให้มีความยิ่งใหญ่สมบูรณ์มากขึ้น เราก็เลยทำต่อ


ด้าน ฝน ธนสุนทร ร่ำไห้ด้วยความดีใจ หลังได้กลับคืนสู่อ้อมอกแม่นกน้อยอีกครั้ง ว่า การได้กลับมาหาแม่อีกครั้งเหมือนได้กลับบ้านเก่าอีกครั้ง เพราะเราก็ห่างหายจากแม่ไปนาน รู้สึกผิด เหมือนมีปมในชีวิต เพราะเราเคยสัญญากับแม่ว่าจะอยู่เลี้ยงดูแม่ แต่เราก็ทำไม่ได้ เราหายจากแม่ไปเป็น 10 ปี รู้สึกเสียใจที่ทำอย่างที่ตั้งใจและให้คำมั่นสัญญาไว้ไม่ได้ แต่ที่ผ่านมาเราเจอมรสุมอะไรเยอะแยะไปหมด กว่าจะลืมตาอ้าปากได้อย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่วันนี้ได้กลับมาแล้ว มันเหมือนลูกคนหนึ่งที่ไปทำงานต่างจังหวัดแล้วทิ้งแม่ แต่วันนี้ลูกพร้อมจะกลับมาทำงานเพื่อแม่แล้ว อยากให้แม่เบาใจว่าลูกคนนี้กลับมาแล้ว จะสู้เพื่อแม่ จะทำให้เวทีเสียงอิสานเป็นอันดับ 1 เหมือนที่ผ่านมา การกลับมาครั้งนี้เหมือนได้ปลดล็อกสิ่งที่ค้างคาใจมาหลายปี รักแม่ จะทำเต็มที่เพื่อวงเสียงอิสานของเรา

ก่อนที่ แม่นกน้อย จะบอกว่า ไม่เคยโกรธลูก เพราะรู้มาตลอดว่าลูกลำบากเหมือนกัน แค่ลูกกลับมาก็ดีใจแล้ว เดี๋ยวจะเปิดฤดูกาลอีกที วันที่ 5-6 ต.ค.67 ที่บ้านพักเสียง อิสาน จ.อุดรธานี รับรองยิ่งใหญ่และอลังการ อยากให้แฟนคลับทุกคนมาให้กำลังใจเยอะ ๆ รับรองต้องเซอร์ไพรส์และเห็นโชว์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม