กุ๊บกิ๊บ คอนเฟิร์ม น้องเป่าเปา หน้าเหมือน คริส หอวัง ไม่ติดเพราะสวย!

หลังมีเพจดังนำภาพของ น้องเป่าเปา พอลลีน่า ลูกสาวคนโตของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาเทียบกับภาพวัยเด็กของนักแสดงสาว คริส หอวัง ทำเอาหลายคนอึ้งเพราะแทบจะเหมือนกันเป๊ะ ล่าสุดวันนี้(2 ก.ค. 2567) กุ๊บกิ๊บ พร้อมด้วยลูกสาวคนสวย น้องเป่าเปา ควงคู่กันมาออกงานอีเวนต์ เผยถึงเรื่องข้างต้นว่า โล่งอกที่พี่คริส ส่งรูปมาบอกว่าเป่าเปาเหมือนเขาตอนเด็ก ซึ่งตนก็มองว่าเหมือน สบายใจที่เหมือนพี่คริสเพราะเขาสวยและหน้าเด็ก แต่จริง ๆ ทุกคนก็สวยในแบบของตัวเองจะหน้าตาแบบไหนก็ได้


ส่วน กุ๊บกิ๊บ ยังเล่าด้วยว่าปีนี้กลับมาเริ่มรับงาน ออกรายการมากขึ้นที่ใช้เวลาไม่นานมาก ส่วนพรีเซนเตอร์ก็ยังคงเลือกรับสินค้าที่เข้ากับตนจริง ๆ ส่วนลูกไม่สามารถบังคับได้ต้องแล้วแต่เขาชอบจริง ๆ สำหรับละครตนขอบคุณผู้จัดที่ยังเสนอมาหาตลอด แต่ยังไม่สะดวกรับเพราะอยากดูแลและอยู่กับลูกยังไม่สามารถหายไปทำงานนาน ๆ ได้

ขณะที่ตอนนี้สามี บี้ ธรรศภาคย์ ยังบินไป-กลับ จีนถ้ามีงาน แต่ช่วงนี้อยู่ไทยนานหน่อย ชีวิตครอบครัวโฟล์วขึ้นแล้วลูก ๆเริ่มโต ส่วนที่คนชมว่าสามีอายุเยอะยิ่งหล่อตนไม่ค่อยหวง แต่คนที่หวงที่สุดคือลูกสาว เป่าเปา พอลลีน่า หวงคุณพ่อมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม