ดีเจมะตูม สุขล้นใจ แม่ยอมแต่งชุดเจ้าบ่าวเดินพาเหรดคู่กัน ขอบคุณที่สนับสนุนทุกกิจกรรมตั้งแต่เล็กจนโต ใครล้อก็ไม่เคยตอกกลับ

แฟน ๆ อ่านแล้วยิ้มตามด้วยความใจฟู หลังดีเจมะตูม เตชินท์ แชร์โมเมน์น่ารักอบอุ่นใจระหว่างเจ้าตัวกับคุณแม่ ที่ให้กันตั้งแต่สมัยที่ดีเจมะตูมยังเป็นเด็ก จนปัจจุบันเข้าวงการมีชื่อเสียง แต่คุณแม่ก็ยังคอยให้การสนับสนุนทุกกิจกรรม ล่าสุดก็ยอมแต่งคอสตูมชุดบ่าวไปเดินขบวนพาเหรดงาน Pride month คู่กับดีเจมะตูมที่แต่งชุดเจ้าสาวแสนสวย


โดย ดีเจมะตูม ได้แชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ ของตัวเองกับคุณแม่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@dj_matoom พร้อมข้อความระบุว่า “ตอนเด็ก ๆ จำได้ว่า แอบขโมยเครื่องสำอางค์แม่มาแต่งหน้าจัดรายการในแคมฟรอก จนมีวันนึงแม่เดินเข้ามาเห็นและเดินออกไปแบบไม่พูดอะไร อีกวันต่อมา แม่ซื้อเครื่องสำอางค์ให้ใหม่ทั้งเซต และบอกว่า ให้นะ เอาไปใช้ จะได้ไม่ต้องแอบเอาของแม่มาแต่ง…. ขอบคุณนะแม่ สำหรับทุกอย่าง เซฟโซนแรกในชีวิตของตูมคือแม่นะ ทุกงานกิจกรรม ทุกงานประกวด แม่จะเป็นคนแต่งหน้าทำผมและไปสนับสนุนข้างเวทีเสมอ ๆ เวลามีญาติแซว หรือเพื่อนแม่ล้อว่า ลูกเป็นกะเทยเหรอ ลูกไม่แมนหรอ แม่จะไม่เคยตอกกลับเลย มีแต่ลูกนี่แหละที่ตอกกลับแทน 5555 ตูมก็ไม่รู้นะว่าแม่ภูมิใจในลูกชายคนเดียวคนนี้แค่ไหน แต่การที่แม่ยอมแต่งชุดเจ้าบ่าวมาเดินขบวนร้อน ๆ กับลูกวันนี้ ลูกมีความสุขมาก ขอบคุณแม่อีกครั้งนะครับ รักครั้งแรกของชีวิต?? #pridemonth??” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของคุณแม่คุณลูกคู่นี้กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 45 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม