พีพี-บิวกิ้น ตื่นเต้นคอนเสิร์ตคู่กันครั้งแรก ยืนยันแล้ว คบกันอยู่ หลังพีพีประกาศโสดกลางรายการ!

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับคู่จิ้นสุดฟิน “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร” ที่วิ่งรอกทำงานทั้งในไทยและต่างประเทศ ล่าสุดเหินฟ้ากลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บก็จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ตคู่เต็มรูปแบบครั้งแรกกับ “Billkin & PP Krit Double Trouble Concert” ที่จัดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม และ 1กันยายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


วันนี้(1 ก.ค. 2567) พีพี-บิวกิ้น กล่าวว่า ถือเป็นคอนเสิร์ตคู่กันของเราครั้งแรก ตื่นเต้นเพราะที่ผ่านมามีคนเรียกร้องตลอด พอคิวทุกอย่างลงตัวเลยได้จัดขึ้นมา คอนเซปต์คือปั่นป่วน เวลาเราอยู่ด้วยกันมันจะมีเรื่องราวปั่นป่วนตลอด ในคอนเสิร์ตเลยมีหลายอารมณ์ให้ติดตาม เรื่องความแซ่บคงต้องยกให้พีพี ส่วนแขกรับเชิญมีเยอะแน่นอน อยากให้ติดตาม และที่สำคัญรีบตื่นมากดบัตรนะ อย่ารอบัตรที่เขาเอามาโก่งราคา

ส่วนเรื่องที่ พีพี ไปออกรายการ 3 แซ่บ แล้วประกาศว่าโสด งานนี้เลยถูกแซวว่าเวลาไปออกรายการคนเดียวพูดเก่งจัง แต่พอออกคู่ บิวกิ้น จะพูดค่อย ๆ เสียงเบา เกรงใจอะไรหรือเปล่า? พีพี เผยว่า “ไม่ได้อะไร เพียงแต่เกรงใจพี่แอฟ เดี๋ยวเขาตกใจเราพูดเสียงดัง แต่ยืนยันเราโสดจริง ๆ” โสดแล้วบิวกิ้นจีบเลยสิ? บิวกิ้นตอบชัดว่า “คบกันอยู่ แต่คบกันเป็นเพื่อน มีความหวังดีให้แก่กัน ดูแลกันตลอด เราเจอกันบ่อย บางทีเจอดี ๆ บางครั้งเจอแบบเขาอารมณ์เสียก็มี” พีพีรีบพูดเสริมทันที “ก็อย่าทำให้อารมณ์เสียสิ” คู่จิ้นรีบตอบแบบอ้อน ๆ ว่า “ผมก็ยอมทุกอย่างสำหรับเขา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,988 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม