ซังมิน – เพชร รตน นำทีมนักแสดงบวงสรวงซีรีส์ ซังมินกับดินเหนียว ก่อนลงจอช่อง 9 ปลายปีนี้ ลั่น! ไม่เกร็งฉากเลิฟซีน เพราะมีทริคดี

ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงแล้ว ซีรีส์ผสานสองวัฒนธรรมไทย-เกาหลีใต้ “ซังมินดินเหนียว” ที่นำแสดงโดยอปป้าสุดฮอต “ซังมิน ชอย” มารับบท ซังมิน และ หนุ่มนักแสดงน้องใหม่ “เพชร รตน” มารับบท “ดินเหนียว“ งานนี้ 2 หนุ่ม เผยว่า ปัจจุบันซีรีส์ ซังมินดินเหนียว เปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วบางส่วน การทำงานค่อนข้างง่าย เพราะต่างคนต่างพยายามปรับจูนความสัมพันธ์และทำการบ้านก่อนเข้าฉากทุกครั้ง ก่อนที่ ซังมิน จะเผยเพิ่มเติมว่า การเป็นนักแสดงในประเทศไทยคือความฝันของเจ้าตัว หลังได้รับการติดต่อผ่านการรู้จักในช่องทาง Tiktokเหมือนพรหมลิขิต ตอนนี้ความฝันของเจ้าตัวใหญ่ขึ้นแล้ว คืออยากซื้อบ้านและมีรถยนต์ ที่ผ่านมาได้รู้จักนักแสดงไทยหลายคนอาทิ หนูนา หนึ่งธิดา,ซอ จียอน, รวมไปถึงหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ หลังมีโอกาสไปรับชมละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ยอมรับว่าหลงรักประเทศไทยในหลาย ๆ เรื่องทั้ง อาหาร ความสดใสของคนไทย รวมไปถึงการแต่งกายด้วย พร้อมกับเผยถึงการทำงานกับคู่จิ้น เพชร รตน ว่าพยายามเรียนรู้กันและกัน ศึกษาวัฒนธรรมของไทย ที่สำคัญ ซังมิน ยังรับหน้าที่เป็นคุณครูสอนเรื่องการแสดงและภาษาเกาหลีให้กับ เพชร รตน ด้วย ส่วนฉากเลิฟซีนเจ้าตัวเผยว่าไม่รู้สึกกังวลแม้แต่น้อย เพราะคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่อยู่แล้ว ซึ่งเทคนิคในการเข้าฉากเลิฟซีน คือต่างคนต่างเอาน้ำหอมที่ตัวเองชอบให้อีกฝ่ายฉีด จะช่วยทำให้การเข้าฉากเป็นไปด้วยความง่ายมากขึ้น


ขณะที่หนุ่ม เพชร รตน หรือ ดินเหนียว เผยว่า ก่อนหน้านี้การทำงานค่อนข้างมีปัญหากันในเรื่องภาษา แต่หลังจากได้พูดคุยละลายพฤติกรรมกันแล้ว ทำให้ตอนนี้ไม่รู้สึกเกร็งหรือกดดันมาก ฉากเลิฟซีนมากสุดแค่ 3-4 เทคเท่านั้น ที่สำคัญเชื่อว่าฉากต่าง ๆ ที่ซีรีส์เรื่องนี้นำมาออกอากาศจะทำให้แฟน ๆ ทุกคนฟินตามแน่นอน ภายในพิธีบวงสรวงวันนี้ (1 ก.ค. 67 ) นอกจากนักแสดงยังมีผู้บริหารจากช่อง 9 กด 30 รวมไปถึง ผู้กำกับซีรีส์และผู้จัดซีรีส์เดินทางไปร่วมพิธีด้วย ทั้งนี้ซีรีส์เรื่อง ซังมินดินเหนียว มีกำหนดออกอากาศช่วงปลายปีนี้ทางช่อง 9 กด 30.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 73 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม