เปิดใจ ชินนี่ สาวทรานส์ ถ่าย MV ลิซ่า ต้องเซ็นสัญญารักษาความลับ มองเป็นการขับเคลื่อนที่ดี ผลักดันสู่สายตาโลก

ไม่ใช่แค่ทำถึงแต่เรียกว่าทำเกิน! สำหรับนักร้องสายเลือดไทยระดับโลก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือที่รู้จักกันดี ลิซ่า แบล็กพิงก์ หลังปล่อยเพลง ROCKSTAR เป็นเพลงแรกของค่าย LLOUD พร้อมเอ็มวีตัวเต็ม ที่มาถ่ายทำตามสถานที่ต่าง ๆ ในไทยและใช้ทีมงาน-แดนเซอร์ไทยนับร้อยชีวิต พร้อมใส่เอกลักษณ์ต่าง ๆ ความจึ้งของไทยลงในเอ็มวีตัวเดียวแน่น ๆ หลังปล่อยเพลงเพียง 8 ชม. ยอดผู้ชมทะลุ 15 ล้านวิวแล้ว


ล่าสุดวันนี้(28 มิ.ย. 2567) หนึ่งในนักแสดงทรานส์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “ชินนี่ ไทยแลนด์” (คนซ้ายสุด) พ่วงด้วยตำแหน่ง Miss Trans Thailand 2023 หนึ่งในนักแสดงเอ็มวีนี้ เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า ตอนแรกที่รับงานไม่ทราบจริงว่าเป็นกองถ่ายทำเอ็มวีใหญ่ระดับโลกขนาดนี้ ได้รับการติดต่อมาจากพี่สุรชัย ช่างภาพระดับประเทศ เอาจริง ๆ คือรู้ก่อนแค่วันเดียว เพราะว่ามีพี่โทรมา บอกว่าให้มาร่วมถ่าย mv ด้วยหน่อย เป็นนักร้องที่ดังมาก หนูก็สงสัยว่าเป็นใคร แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร เพราะว่ามันเป็นความลับมาก มีการเซ็นสัญญาก่อนถ่ายทำ และเอกสารเยอะมาก ที่เขียนว่าห้ามเผยแพร่ แบบว่ามันเป็นความลับ มันเป็นสัญญาแบบว่า เขาจะเก็บโทรศัพท์ทุกคน และห้ามให้มีการถ่ายเบื้องหลังใด ๆ ทั้งสิ้น โลเกชันตรงโรงหนังเก่าออสการ์

ทีแรกไม่รู้ว่าเป็นลิซ่าค่ะ แต่พอมีการเซ็นเอกสาร และมีการห้ามเผยแพร่ เขาฉากสักพักพอเริ่มมีแดนเซอร์ แต่ว่าเรายังไม่เห็นตัวลิซ่า ก็เริ่มรู้แล้วว่าคนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน แต่พอได้เห็นลิซ่าก็แบบ จะกี่ชั่วโมงก็ได้เลยแบบ ให้คิวเลย แล้วตอนนั้นถ่ายตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึง 7 โมงเช้า เลย ถ่ายกันข้ามคืนเลย
ถือเป็นโอกาสที่ดีมากในชีวิต เปิดโอกาสให้กับทุกคน คือเอา ซอฟต์พาวเวอร์ทุกอย่างของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตุ๊ก และ สาวประเภทสอง มันเป็นการขับเคลื่อนที่ดีมาก มันค่อนข้างผลักดันสังคมไทยไปสู่สายตาชาวโลกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,647 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม