นิกกี้ ซื้อทองรับขวัญลูกชาย แจ็ค แฟนฉัน แจงเหตุขายรถหรู ดูใจสาวรุ่นน้อง 3 เดือน ยังไม่ใช้คำว่าแฟน

เตรียมเปย์หลานแบบฉ่ำ ๆ สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ที่เอ่ยปากบอกว่าเตรียมพร้อมซื้อของรับขวัญหลานชาย น้องคากิ ลูกชายของเพื่อนซี้อย่าง แจ็ค แฟนฉัน กับ ใบหม่อน กิตติยา เป็นทองคำหนัก 2 บาท มูลค่ารวมประมาณ 60,000 บาท ซึ่ง นิกกี้ ติดต่อไปซื้อทองจากร้านของพระเอกรุ่นพี่ เกรท วรินท เนื่องจากไปเห็นภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เกรท ที่โพสต์ภาพใส่ทอง แล้วอีกฝ่ายบอกว่าถ้ามาซื้อร้านจะได้ส่วนลดพิเศษ แต่สุดท้ายก็ได้ส่วนลดแค่ 500 บาท ตอนนี้ทองยังอยู่ในตู้เซฟ


สำหรับประเด็นที่ นิกกี้ ประกาศขายรถหรูรุ่น ferrari 488 gtb ราคา 17.5 MB เจ้าตัว เผยว่า เป็นเพราะที่ผ่านมาตนใช้รถตู้มากกว่า อีกทั้งก่อนหน้านี้รถหรูต่าง ๆ ก็เอาไว้ใช้เที่ยวกลางคืน แต่ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น ไม่อยากเที่ยวแล้ว และเวลาไปเที่ยวก็อาจจะเจอด่าน ซึ่งบางครั้งตนก็ดื่ม เลยตัดสินใจใช้คนขับรถและใช้รถตู้เป็นส่วนใหญ่ การขายรถครั้งนี้ไม่ได้ตัดสินใจนาน เพราะมองว่ามีไว้ก็ไม่ได้ใช้งาน

ส่วนเรื่องความรัก นิกกี้ ยังยืนยันคำเดิมว่า เปียโน สาวรุ่นน้องที่คุยอยู่ ยังไม่ใช่แฟน ยังอยู่ในช่วงที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตอนนี้ศึกษาดูใจกันมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว รู้สึกว่าอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก ด้วยทั้งฝ่ายหญิงอายุแค่ 22 ตนจึงรู้สึกว่าควรจะทำดีต่ออีกฝ่ายมาก ๆ ยอมรับว่าชอบอีกฝ่ายมากจริง ๆ รักครั้งนี้ทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเด็กอยู่แล้ว แต่ยืนยันว่าที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ยังไม่มีการเกินเลย เพราะอยากให้เกียรติฝ่ายหญิงและพ่อแม่ของฝ่ายหญิงด้วย อนาคตต้องดูกันไปอีกยาว ๆ ตอนนี้พ่อแม่ฝ่ายหญิงก็เกือบจะไฟเขียวเป็นแฟนกันแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 46 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม