ชาคริต หัวเราะลั่น เมื่อเจอเค้กวันเกิดที่ภรรยาเตรียมให้ แถมฟรีซมาจนกินไม่ได้!

ครบรอบวันเกิดอายุครบ 46 ปีไปแบบมีเสียงหัวเราะสุด ๆ สำหรับนักแสดงชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม ที่เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2567 ตรงกับวันคล้ายวันเกิดเจ้าตัวพอดี งานนี้ แอน ภัททิรา ภรรยาคู่ชีวิต ที่รู้ใจสามีว่าไม่ชอบกินของหวาน เลยจัดเค้กแบบพิเศษเพื่อคนพิเศษมาให้ ทำเอาเรียกเสียงหัวเราะทั้งบ้าน

โดย แอน ภรรยา ชาคริต ตั้งใจทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สามี นำหมูยอแท่งใหญ่มาปักเทียนพร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ ทำเอาเจ้าของวันเกิดหัวเราะลั่นบ้าน แต่ก็ยิ้มไม่หุบเช่นกัน ซึ่งในคลิป ชาคริต ยังพูดด้วยว่า “รู้ว่าผัวไม่ชอบกินของหวาน แต่จะมาให้หมูยอเป็นแท่งไม่ได้ที่รัก และจะกินเป็นมงคลก็ไม่ได้เพราะฟรีซมาให้ด้วย ตัวเองอะ เอาว่ะแปลกที่สุดก็มีวันนี้แหละ มาจุ๊บหน่อย(จุ๊บ) ขอบคุณครับ”

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อวยพรพร้อมแซวกระจาย อาทิ เราขำตามจนน้ำตาไหล แม่แอนน่ารัก หัวเราะได้อร่อยพอ ๆ กับหมูยอเลย , เป่าเสร็จ แม่เอาไปยำให้พ่อเลยค่ะ , ขำมากก วนฟังหลายรอบว่าใช่มั้ย 555+ HBD มีความสุขมาก ๆ นะคะพ่อ , เป็นภรรยาที่สามีอยู่ด้วยแล้วสนุกใจฟู , น่ารักยิ้มตามเลยมีแต่ความสุขนะคะรักทั้งครอบครัวเลย ฯลฯ เรียกว่าท่ามกลางความฮาแต่ยังอบอวลไปด้วยความหวานสุด ๆ สำหรับคู่นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 819 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม