ตุ๊กตา อุบลวรรณ สงสารจับใจ คุณพ่อเจออาการเพิ่ม หลังป่วยหลายโรครุมเร้า ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด เพื่อนดารา -แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

อีกหนึ่งลูกยอดกตัญญูที่ทุ่มเทเวลาให้กับการดูแลคุณพ่อที่ป่วยหลายโรครุมเร้า ทั้งเส้นสมองตี เส้นหัวใจตีบ เส้นเลือดที่ขาตีบ อย่างใกล้ชิด สำหรับนักแสดงสาว ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด ก่อนหน้านี้ ตุ๊กตา เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการป่วยของคุณพ่อว่าไม่สู้ดีนัก ล่าสุดเมื่อ 2สัปดาห์ที่ผ่านมา คุณหมออัลตราซาวด์ที่กระเพาะปัสสาวะของคุณพ่อพบก้อนเนื้อ 2 ก้อน ต้องสังเกตอาการต่อและให้ยาฆ่าเชื้อทางหลอดเลือดดำ และรอเจาะเลือดตรวจอีกครั้ง ถ้ายังไม่หายติดเชื้อ หลังให้ยาอีก ก็จะต้องส่องกล้องดูก้อนเนื้อต่อว่าเป็นเนื้องอกดีหรือร้าย แต่เจ้าตัวและคุณแม่ก็ไม่ท้อ ผลัดกันดูแลคุณพ่ออย่างเต็มที่ หวังให้คุณพ่อหายดีและได้กลับบ้านในเร็ววัน ท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลามจากเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ


โดย ตุ๊กตา ได้แชร์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวและคุณแม่ช่วยกันดูแลคุณพ่อที่นอนป่วยอยู่อย่างใกล้ชิด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@tookkatachinjung พร้อมข้อความระบุว่า ” สงสารพ่อเจออาการเพิ่มตลอด หนูกับแม่รักและเป็นห่วงพ่อมาก หนูรู้ว่าแม่ก็เป็นห่วงพ่อ อยากให้พ่อหายแล้วกลับบ้านได้เร็วเร็ว หนูก็อยากให้เป็นเช่นนั้น จะพยายามทำให้ดีที่สุดนะแม่ จะพยายามทำให้พ่อดีขึ้นแล้วกลับไปอยู่บ้านใกล้ใกล้กับแม่ให้ได้นะ รักพ่อและจะดูแลให้ดีที่สุดนะคะ สักวันหวังว่าพ่อจะดีขึ้นกลับมาเหมือนเดิม #ตุ๊กตาอุบลวรรณ”ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ ตุ๊กตา และครอบครัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 149 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม