ปีเตอร์ คอร์ป รอพร้อมค่อยแต่งงาน ให้เซฟโซนแฟนสาวด้วยการไม่เปิดหน้า คลั่งรักไม่แผ่วเพราะมีโปรให้กันเรื่อย ๆ

ถึงรักจะลงล็อกกับแฟนสาวนอกวงการดีกรีนักธุรกิจวัย 44 ปี ที่ยังไม่ยอมเผยโฉมหน้าให้เห็นชัด ๆ สักที แต่นักร้อง – นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก็ขอให้ความพร้อมของทั้งสองฝ่ายเป็นตัวตัดสินวันวิวาห์ หลัง ปีเตอร์ คอร์ป และแฟนสาวต่างบรรจงสวมแหวนแทนใจที่นิ้วนางข้างซ้ายของกันและกัน เพื่อหมั้นหมายตีตราจองให้อีกฝ่ายมาเป็นคู่ชีวิต


ล่าสุดวันนี้ (25 มิ.ย. 67) ปีเตอร์ คอร์ป เปิดใจว่าความรักที่เจ้าตัวและแฟนสาวมีให้กันตอนนี้เพิ่มมาทุกวัน ปกติคู่รักคู่อื่นมีช่วงโปร สักพักก็จะหมด แต่สำหรับคู่ของตนมีโปรให้กันตลอดทั้งปี ส่วนเรื่องแต่งงาน ปีเตอร์ คอร์ป บอกตอนนี้กำลังโฟกัสกับงานของทั้งคู่ก่อน ถ้าจังหวะใช่ก็จะใช่เอง ก่อนจะเล่าย้อนกลับไปตอนที่แฟนสาวถูกเปิดวาร์ป ชาวเน็ตอยากรู้จักในช่วงแรก ๆ ที่เปิดตัวคบกันว่า แฟนสาวรู้สึกเฉย ๆ เพราะไม่ใช่คนหิวแสง เลือกที่จะอยู่เงียบ ๆ ดีกว่า สำหรับสาเหตุที่ไม่เปิดหน้าแฟนสาวเป็นเพราะอยากจะให้ความเป็นส่วนตัวกับอีกฝ่าย แต่ชีวิตประจำวันก็ไปไหนมาไหนกันตามปกติ ไม่ได้ปิดบังอะไร ไปเดินห้างก็เดินจับมือกันเหมือนคู่รักคู่อื่น ๆ ต่างคนต่างก็ซัพพอร์ตทางใจซึ่งกันและกัน ที่สำคัญคืออยากจะให้เกียรติฝ่ายหญิงและครอบครัวด้วย เพราะมีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียด มีคนชมก็ต้องมีคนว่าเป็นเรื่องปกติ แต่คนอยู่นอกวงการอาจจะรับมือไม่ทัน ซึ่งแฟนสาวรู้ดีว่าคอมเมนต์ที่เข้ามาย่อมมีทั้งแง่ลบและแง่บวก เลยรู้สึกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องไปเปิดประตูอันนี้

ตนเองอยู่วงการมา 31 ปี เจอมาเยอะทั้งเรื่องดีและไม่ดี ชินแล้วกับอะไรแบบนี้ ถ้ารู้สึกกับมันเยอะเกินไปชีวิตเราก็อาจจะไม่มีความสุขได้ แต่แฟนสาวไม่ได้อยู่ในวงการ จึงอยากจะให้เซฟโซนกับแฟนสาว แต่พอลงรูปคู่ หรือมีบางคนเคยได้เห็นหน้าแล้ว ชมว่าแฟนสาวตนสวย ปีเตอร์ บอกส่วนตัวก็รู้สึกดีใจ อาจจะมีสักวันที่จะพาแฟนสาวมาเปิดตัวต่อหน้าสื่อ ส่วนดีกรีความคลั่งรัก ปีเตอร์ ยอมรับว่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มีการสกินชิพตามประสาคู่รักทั่วไป และมีความน่ารักที่ ปีเตอร์ ออกปากว่าไม่เคยเจอ คือการที่ต่างฝ่ายต่างอ้อนกันเอง มีความมุ้งมิ้ง น่ารัก ลั่น!ไม่ได้อวด แค่เล่า ความรักที่เห็นในอกสื่อเล็กน้อยมากเมื่อเทียบกับตอนอยู่บ้านกัน 2 คน เวลาอยู่นอกบ้านดูเป็นเสือ แต่อยู่บ้านเป็นลูกแมวกันทั้งคู่

นอกจากนี้ ปีเตอร์ คอร์ป ยังเล่าถึงการที่เจ้าตัวหันมาจับธุรกิจความบันเทิงอย่างเต็มที่กับบริษัท Sugar High Enterprise ว่าส่วนตัวมองว่าความสามารถคนไทยไปได้ไกลทั่วโลก และเด็กไทยเก่ง พัฒนาได้ ถ้าขัดเกลาให้ดี นอกจากอุตสาหกรรม T- POP ก็มีซีรีส์อีก 3 เรื่องที่กำลังทำ รวมถึงจัดทำอีเวนต์ไทยและต่างประเทศ งานนี้ได้ใช้ประสบการณ์ในวงการมาใช้บริหารงาน และรักษาความสัมพันธ์กับศิลปิน ฟุ้ง!คนเรียกว่า “บอส” นานแล้ว จึงคุ้นชินกับคำนี้ และเร็ว ๆ นี้ ปีเตอร์ คอร์ป ยังมีคอนเสิร์ตใหญ่ “PETER FLY Y NOT 7 แล้วไง…ใจยังร็อค” ที่รวมตัวศิลปินร็อกชั้นนำ ระดับคุณภาพในยุค 90’s อย่างวง FLY และวง Y NOT 7 กลับมารวมตัวกัน ครั้งนี้เพียงครั้งเดียว!! นอกจากนี้ยังมีโชว์เซอร์ไพรส์ จาก SPECIAL GUESTS ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ก.ย.67 ณ BITEC LIVE.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 98 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม