โอซา แวง เผยความรู้สึก หลังแม่เข้าฉายรังสีกำจัดมะเร็ง รับเป็นช่วงชีวิตที่ยากที่สุด

ส่งกำลังใจให้รัว ๆ สำหรับนางแบบคุณแม่ลูกหนึ่ง โอซา แวง ที่ปัจจุบันผันตัวจากในวงการไปเป็นคุณแม่เต็มตัว แม้จะมีรับงานอีเวนต์บ้างประปลายก็ตาม แต่เวลาส่วนใหญ่ยกให้ครอบครัวทั้งหมด ซึ่งล่าสุดเธอออกมาแชร์เรื่องราวของคุณแม่ที่เข้ารับการฉายคีโมหลังพบป่วยเป็นมะเร็ง


โดย โอซา แวง ได้โพสต์ภาพคุณแม่พร้อมด้วยทีมแพทย์พยาบาลที่รักษา แคปชันว่า “วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่แม่มาฉายรังสี หลังต้องทำติดต่อกันมา 28 วัน ยังเหลือการให้คีโมอีก 2-3 รอบ ยอมรับว่าช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเราผ่านความยากลำบากมาไม่น้อย ใครก็ตามที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง ต้องการคนคอยเคียงข้างเพื่อให้ผ่านมันไปให้ได้ เพราะมันคือหนึ่งในประสบการณ์ชีวิตที่ยากที่สุด ใบหน้ายิ้มแย้มของคุณหมอ ,พยาบาล และผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้เจอกันทุกวันในโรงพยาบาล พร้อมคำพูดให้กำลังใจ มีความหมายอย่างมาก ขอบคุณที่คอยดูแลแม่ฉันเป็นอย่างดี ขอบคุณรอยยิ้ม, มุกตลก และการดูแลเป็นอย่างดีที่มอบให้เธอ พวกเราคงไม่สามารถผ่านมันมาได้ ถ้าไม่มีพวกคุณ พวกคุณไม่แค่มอบพลังใจให้คุณแม่ แต่ยังรวมถึง คุณพ่อและตัวฉันด้วย ขอบคุณ ขอบคุณมาก ๆ พวกคุณคือฮีโร่อย่างแท้จริง”

ท่ามกลางคนบันเทิง ทั้ง แอน อลิชา , เวย์ ไทยเทเนียม , วิกกี้ สุนิสา , เก๋ ชลลดา , ซินดี้ สิรินยา , แอริน ยุกตะทัต ฯลฯ และชาวเน็ตจำนวนมาก ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง อาทิ Big hugs to you! I’d been there before with my mom… totally understand everything , Sending you lots of love and strength mama!,Speedy recovery , Amazing ♥️ will continue to keep your family in my prayers! Lots of love! .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม