ชิม่อน เผยป่วยโรคซึมเศร้า ทำถอนตัวจากคอนเสิร์ต-ซีรีส์ที่ถ่ายไปแล้ว

หลังเกิดการตั้งคำถาม คอนเสิร์ต LOL (Love Out Loud Fan Fest 2024) ที่ผ่านมา ไร้เงานักแสดง ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ มาร่วมโชว์ทั้งที่เป็นนักแสดงที่มีกระแสคู่จิ้นอยู่จำนวนมาก ล่าสุดหนุ่มชิม่อนได้ออกมาชี้แจงผ่านทาง X(ทวิตเตอร์) ระบุว่าตนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และกำลังรับการรักษาอยู่ ทำเอาแฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น

โดย ชิม่อน โพสต์ใน X(ทวิตเตอร์) ที่ใช้ชื่อบัญชี ชิม่อนไงจะใครหล่ะ ระบุว่า “สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาขอชี้แจงครับ ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ” พร้อมแนบข้อความชี้แจงว่า “สวัสดีครับทุกคน ผมชิม่อนนะครับ ตั้งแต่คอนเสิร์ตLOL ตัวผมเองยังไม่มีโอกาสได้ชี้แจงกับทุกคนเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าทำไมผมถึงต้องถอนตัวจากคอนเสิร์ตครั้งนั้นที่ผมเองก็ตั้งใจกับมันมากเช่นกัน ซึ่งช่วงนั้นผมป่วยเป็น” โรคซึมเศร้า” ครับ จากอาการที่เป็นในตอนนั้น ผมจำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างใกล้ชิดครับ แต่ทุกคนไม่ต้องห่วงนะครับ จนถึงวันนี้ อาการของผมดีขึ้นมากแล้ว การรักษาค่อนข้างราบรื่น ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนนะครับ แต่ยังไงก็ตาม ผมก็ยังอยู่ในช่วงของการรักษา ยังคงต้องดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คำแนะนำของคุณหมอ เพื่อให้ผมพร้อมกลับมาทำงานได้เต็มที่

ส่วนการรักษาจำเป็นต้องค่อย ๆ ใช้เวลา ทำให้ผมต้องหยุดพักจากการทำงานไประยะนึง ผมเลยปรึกษากับพี่ ๆ เค้าแล้ว ผมตัดสินใจขอถอนตัวจากการแสดงชีรีส์ ” เรื่องสายรหัสเทวดา” ก่อนครับ เนื่องจากการถ่ายทำเริ่มกันไปสักพักแล้วด้วยอยากให้ทุกคนทำงานกันอย่างราบรื่นครับ แล้วอีกไม่นานนี้แน่นอน ผมจะกลับมาทำงานอย่างเต็มที่ครับ คิดถึงการทำงานสุด ๆ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจ มีรอยยิ้มกันเยอะ ๆ นะครับ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 273 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม