บอย ขนลุก! เห็นยอดป่วยโควิดพุ่ง รีบพาแม่-น้อง มาฉีดวัคซีนหลังเป็นกลุ่มเสี่ยง

โควิด19 ยังไม่หายไปไหน และยอดผู้ป่วยยังคงมีอย่างต่อเนื่อง จนพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ถึงขั้นขอพาครอบครัว ทั้ง คุณแม่งามทิพย์ และน้องวันใหม่ น้องสาว มาฉีดวัคซีนป้องกันเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นอีก หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยงนั่นเอง

โดย บอย ปกรณ์ ลงภาพที่พาคุณแม่งานทิพย์ และน้องวันใหม่ น้องสาว มารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 พร้อมแคปชัน “เห็นยอดโควิด-19 ตอนนี้แล้วน่ากลัว ฉันเลยพาครอบครัวมารับวัคซีนโควิด-19 ป้องกันไว้ก่อนดีกว่า เพราะที่บ้านฉันมีทั้งแม่ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงและวันใหม่ที่ตอนนี้ต้องไปเรียน ไปทำกิจกรรมเจอผู้คนตลอด ๆ อย่าคิดว่าโควิด-19 เป็นโรคประจำถิ่นแล้วจะไม่รุนแรงนะครับทุกคนน เพราะสำหรับกลุ่มเสี่ยง 608 ที่ติดโควิด-19 ยังพบอาการรุนแรงอยู่ ใครที่บ้านมีผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีและมีโรคประจำตัว ผมแนะนำว่าควรดูแลท่านด้วยการเสริมภูมิคุ้มกันด้วยนะครับ ยิ่งหน้าฝนไข้หวัดใหญ่ ก็จะมาอีกด้วย กลัวรับมือไม่ไหว รีบ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันไว้เลย รางวัลลูกชายและพี่ชายดีเด่นในบ้านปีนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ ต้องข้านี่แหละ”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ ทั้ง เน้นดูแลตัวเองใส่แมสออกจากบ้านทุกวัน ล้างมือบ่อย ๆ ค่ะ , ฉีดวัคซีนตัวไหนคะ , ไม่ว่าจะซีซั่นไหนก็ไม่ติด แต่ตอนนี้ติดโควิดทั้ง 3 คนพ่อแม่ลูกเลยค่ะ , พี่บอยเป็นลูกที่ดีและน่ารักมากค่ะ , พ่อเราเป็นอยู่ อาการรุนแรงเลย ดูแลตัวเองกันนะ ตอนนี้เราติดจากพ่อด้วย โควิดยังไม่หมดนะ อย่าชะล่าใจ , ตอนนี้ระบาดกนัก กำลังเป็นอยู่ 7 วันแล้วค่ะ อาการไม่รุนแรง แต่เป็นนาน , เห็นด้วยเลยคะ โควิดยังไม่หมดไปนะคะทุกวันนี้เรายังใส่แมสตลอดคะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 440 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม