พุฒ – จุ๋ย แจ้งข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2 น้องพีร์เจ เตรียมเป็นพี่ชาย

ออกมาประกาศข่าวดีให้ชื่นใจตามอีกครั้ง สำหรับครอบครัว เกษตรสิน ของพระเอกหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย กับภรรยาคนสวย จุ๋ย วรัทยา ที่มี น้องพีร์เจ ลูกชายวัย 1 ขวบกว่า เป็นโซ่ทองคล้องใจ เรียกว่าวัยกำลังน่ากอดสุด ๆ แต่ปัจจุบัน พุฒ กำลังขึ้นแท่นคุณพ่อลูกสอง เพราะ จุ๋ย ได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีของแฟน ๆ


โดยช่วงเช้าวันนี้(24 มิ.ย.2567) พุฒ-จุ๋ย ลงภาพครอบครัวแจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ระบุว่า “เสื้อตัวเดิม ลุงจ๊อดคนดีคนเดิมถ่ายให้ สถานที่ก็ที่เดิม เพิ่มเติมคือพีร์เจออกจากท้องหม่ามี้ มาช่วยแจ้งข่าวดีกับทุกคนว่าผมเป็นเฮียละครับ น้องคือของขวัญที่ดีที่สุดอีกคน ในช่วงเดือนเกิดของพ่อกับแม่ ☺️

จากที่แม่ค่าAMH < 0.01 โอกาสน้อยมาก ๆๆ ที่จะมีลูกได้ จนวันนี้สุดท้ายกลายเป็นพ่อแม่ลูก 2 ละคร้าบบบ ดีใจมาก ๆ เพราะเรา2 คนตอนแต่งงานก็ตั้งใจมีมากกว่า 1 คนอยู่แล้ว ในที่สุด ขอบคุณคำอวยพรจากทุกคนอีกครั้งที่หลายครั้งเห็นมีคนเชียร์ให้คนที่2 มีน้องให้พีร์เจอีกซักคน ตอนนี้มาสมใจพวกเราละน้าาาา


ขอบคุณGFC อ.พิทักษ์ พี่ฮวย พี่ป๋วย พี่สน น้องเนเน่ และ ทีมงานที่GFCทุกคนอีกครั้งที่ดูแลครอบครัวเราอย่างดีมากเสมอมาตั้งแต่ก่อนจะมีพีร์เจอีกครับ ไข่ทองคำทั้งคู่ แม่นเหมือนจับวาง #HappilyeverPJ #น้องเฮียพีร์เจมาละครับ #มาปีมังกรซะด้วย” ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีจากคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,654 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม