วอร์ วนรัตน์ ทำถึง! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี

ถือเป็นการจัดฉลอง 30 ยังแจ๋ว ไปในตัว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ของนักแสดงซีรีส์วายระดับแถวหน้า “วอร์ วนรัตน์” ที่มีอายุครบ 30 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ ซึ่งคอนเสิร์ตสุดพิเศษนี้ จัดขึ้นที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นความทรงจำอันแสนพิเศษของนักแสดงหนุ่มกับแฟนคลับ โดยจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวความเป็น “วอร์” ผ่านบทเพลงต่างๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน 
ซึ่งบรรยากาศภายในคอนเสิร์ตก็อบอวลไปด้วยความรักและความประทับใจ ระหว่างหนุ่มวอร์และแฟนคลับทั้งไทยและแฟนอินเตอร์ งานนี้บอกเลยว่าสนุกสุดๆ จัดเต็มทั้งร้อง ทั้งเต้น พร้อมขนความน่ารักมาเต็มเปี่ยม แต่ที่ทำเอาใจละลายกับลุคสุดคูลในชุดทักซิโด้ ที่ “วอร์” ขอโชว์สกิลการเล่นดนตรีอย่างเปียโน เรียกว่าความสามารถมากล้น ปนความเท่สุด ๆ นอกจากจะได้เห็นกล้ามแน่น ๆ เป็นการคืนกำไรให้ผู้ชม และที่ทำเอาน้ำตาซึม ก็เมื่อแฟนๆ ร่วมทำโปรเจกต์อวยพรวันเกิดส่งท้าย ถือเป็นการปิดคอนเสิร์ตได้อย่างสวยงาม
ทั้งนี้หนุ่มวัย 30 ป้ายแดง “วอร์ วนรัตน์” ยังได้เผยความในใจ ส่งต่อถึงแฟนคลับว่า “ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่คอยสนับสนุน จนพาตนมาถึงจุดนี้ได้ ทุกอย่างที่แฟนๆมอบให้สวยงามมากๆ ตนสัญญาว่าสิ่งที่ทำอยู่สามารถมอบความสุขให้ทุกคนได้ ตนจะทำอย่างเต็มที่ต่อไป”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 103 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม