หลิงหลิง – ออม ปลื้ม กระแสจิ้นดีเกินคาด จัดแฟนมีตตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์ เผย จับมือกันบ่อย เพื่อเติมกำลังใจให้กัน

เป็นคู่จิ้นกระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ สำหรับนักแสดงสาว หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง และ ออม กรณ์นภัส จากละครเรื่อง “ใจซ่อนรัก” ที่วันนี้ (23 มิ.ย. 67) ได้จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก LINGORM 1stMEET “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม โดยเหล่าแฟนคลับต่างก็ทำโปรเจกต์ซัพพอร์ตมาให้กำลังใจอย่างดี
ซึ่ง ”หลิงหลิง-ออม“ ได้เปิดใจว่า งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้รู้สึกเกินคาดมาก เพราะมีตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ และเป็นงานที่ใหญ่มาก ๆ สำหรับทั้งคู่ ถึงอย่างนั้นก็มีความกังวลนิดหน่อย คิดว่าซ้อมโชว์เยอะแล้ว แต่พออยู่บนเวทีก็ตื่นเต้นอยู่ดี “หลิงหลิง” เองที่เป็นอินโทรเวิร์ต การที่จะได้เจอแฟนคลับกว่า 2300 ชีวิตก็ยิ่งตื่นเต้น แต่ก็ให้กำลังใจโดยการสร้างความมั่นใจซ้อมให้เยอะ ๆ “ออม” เตรียมบูสต์พลังงานให้หลิงหลิง 
ส่วนที่แฟนคลับมักจะถามว่าทำไมถึงจับมือกันตลอด ”ออม“ เผยว่า ตนเองก็มักจะประหม่าอยู่บ่อยครั้ง เลยจับมือคนที่อยู่ข้าง ๆ เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กัน สำหรับกิจกรรมในงานนี้มีทั้งร้องเพลงเดี่ยว เพลงคู่ และเล่นเกมกับแฟน ๆ ด้วย ส่วนฉากเลิฟซีนในซีรีส์ที่หลายคนสนใจนั้นมีหลายระดับ ก็อยากให้ติดตาม ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่เองก็อ่านฟีดแบกจากแฟนคลับตลอด ๆ เปรียบเป็นตำรวจออนไลน์ที่อ่านทวิต และรู้สึกดีใจที่ได้เห็นกระแสตอบรับดี ๆ
ก่อนที่ หลิงออม จะขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ต และรักอย่างไม่มีเงื่อนไข ซึ่งถ้าไม่มีแฟน ๆ ก็จะไม่มีวันนี้ ซึ่ง 2 สาวก็จะเป็นตัวเองแบบนี้ต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม