เต๋อ ฉันทวิชช์ โชว์หุ่นแซ่บ เผยความทุ่มเทเพื่องาน ครั้งหนึ่งในชีวิต ใหม่ ดาวิกา โผล่คอมเมนต์

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อย หลังจากที่พระเอกมากความสามารถ เต๋อ ฉันทวิชช์ ได้โพสต์ภาพฟิตหุ่นโชว์แผงอกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชัน “ครั้งนึงในชีวิต ..ฉันจะฟิตเพื่อดอกเตอร์
#ดอกเตอร์ไคลแมกซ์#ปุจฉาพาเสียว
ซึ่งเป็นผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดที่กำลังออกอากาศของหนุ่มเต๋อนั่นเอง โดยมีภาพที่ทำเอาหลายคนฮือฮา คือภาพท่อนแขนที่มีเส้นเลือดปูดขึ้นมาเห็นเด่นชัด จนต้องยอมรับในความทุ่มเทของหนุ่มจริงๆ
งานนี้ทำเอาเพื่อนฝูงในวงการและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ เช่น โป๊ป ธนวรรธน์ “🔥กรี๊ดดดดด😍”,เก้า สุภัสสรา “เก่งมากพี่เต๋อ อดทนไม่กินของอร่อยในปทไทย สุดจะยาก!👏”,จอย รินลณี “ไหนบอกเก็บไว้ดูเองไง5555”,ภูผา เตชะณรงค์ “โหดมากสู้ไม่ไหวแล้ว 👏👏👏👏👏👏”,หมอโอ๊ค สมิทธิ์ “Respect krub 🙌”,สกาย วงศ์รวี “เส้นเลือดมันจะระเบิดแล้วด็อกเตอร์” เป็นต้น 
แม้แต่ เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการของสาว ใหม่ ดาวิกา ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เสววววว🔥 คุณหมอคะฉีดยาหนูหน่อย😚🫣” และที่ขาดไม่ได้ก็คือหวานใจตัวจริง ใหม่ ดาวิกา ที่มาเมนต์แบบสั้นแต่ได้ความรู้สึก ว่า “หมอ🔥” ก่อนที่หนุ่มเต๋อจะตอบกลับด้วยรูปหัวใจแบบรัวๆ “❤️❤️❤️❤️❤️” เรียกว่าหนุ่มเต๋อทำถึงจริงๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 843 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม