เกลือ ยก แม่แอ๊ด เป็นต้นแบบศิลปิน เล่าอดีตเคยไม่มั่นใจเป็นผู้กำกับ แต่ได้คำพูดจากแม่แอ๊ด บอกให้สู้

คนบันเทิงออกมาโพสต์ร่วมอาลัย กับการจากไปของนักแสดงอาวุโสฝีมือคุณภาพ แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล วัย 73 ปี ที่จากไปอย่างสงบในวันที่ 20 มิ.ย. 2567 ซึ่งหนึ่งในคนบันเทิงมี เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล นักแสดงและผู้กำกับละคร เจ้าของผลงานชื่อดัง บ้านนี้มีรัก ที่เจ้าตัวกำกับ และมี แอ๊ด โฉมฉาย รับแสดงนำร่วมด้วย โดยโพสต์เมื่อครั้งได้เจอนักแสดงอาวุโสในช่วงเดือน ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา


โดย ระบุข้อความว่า ” ได้ร่วมงานกับแม่แอ๊ดครั้งแรกเรื่องบุญดีผีคุ้ม ตอนนั่นเราก็เป็นผู้กำกับที่เด็กมาก ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ พูดอะไรก็กลัวว่าคนเค้าจะเชื่อเรารึเปล่า? ในความไม่มั่นใจนั้นก็มีแม่แอ๊ดนี้แหล่ะที่บอกเราว่า เกลือเอาที่เกลือคิดเลยลูกแม่จะเล่นให้เต็มที่❤️ วันแรกของการถ่ายทำจำได้เลยว่าเข้าสตูตอนแปดโมงเช้า ออกมาจากสตูอีกทีคือสิบโมงเช้าของอีกวัน แม่ไม่เคยบ่นหรือว่าซักคำมีแต่ให้กำลังใจทุกคนในกองถ่ายให้สู้! นี่แหล่ะ แม่ฉันเอง คุณโฉมฉาย ฉัตรวิไล อีกหนึ่งต้นแบบของการเป็นศิลปินของฉัน ใครอยากเห็นคุณโฉมฉายเล่นละครเยอะ ๆ ก็ช่วยไปกดดันท่านผู้จัด @artspanitnart กันเยอะ ๆ นะคร๊าบ”

จนล่าสุดวันนี้(21 มิ.ย.) เกลือ ได้รีโพสต์ภาพ แม่แอ๊ด อีกครั้ง พร้อมระบุข้อความสั้น ๆ แต่รับรู้ถึงความเศร้าว่า “กาลครั้งนึงที่ บ้านนนี้มีรัก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม