รอง เค้ามูลคดี – ยุ้ย ปัทมวรรณ เดินทางไปให้กำลังใจ อาร์ต พนิตนาฏ ลูกสาว แม่แอ๊ด ผู้ล่วงลับ

หลังทราบข่าวการจากไปของ นักแสดงอาวุโสมากฝีมือ “แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล” หรือชื่อจริง “วัลชุลี ฉัตรวิไล” ที่จากไปอย่างสงบในวัย 73 ปี เมื่อคืนนี้(20 มิ.ย. 2567) ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว คนบันเทิง และแฟนคลับ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

วันนี้(21 มิ.ย. 2567) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงไปสอบถามรายละเอียดกับทาง “รอง เค้ามูลคดี” เปิดเผยว่า “แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล” เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวานนี้(20 มิ.ย. 2567) แต่ตนยังไม่ทราบรายละเอียด ตอนนี้ตนและลูกสาว “ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ อาร์ต พนิตนาฏ ลูกสาวของ แอ๊ด โฉมฉาย กำลังเตรียมตัวเดินทางไปบ้านของอาร์ตอยู่ คาดว่าตอนนี้ “อาร์ต พนิตนาฏ” คงกำลังเสียใจและตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ตนและยุ้ยจึงจะรีบไปหาที่บ้านเพื่อให้กำลังใจและช่วยเหลือในสิ่งที่พอทำได้

รวมถึงอดีตนักแสดง “ป๊อป สุริยา” ที่ช่วงเช้าวันนี้โพสต์ภาพพร้อมข้อความไว้อาลัยการจากไปของ “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” เจ้าตัวได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าทราบข่าวจากการส่งข่าวเข้ามาในกลุ่มศิลปินอาวุโส ทราบเบื้องต้นว่าแม่แอ๊ดเสียชีวิตเมื่อคืนนี้ หลังจากรักษาตัวจากโรคเบาหวานที่ป่วยมานาน ซึ่งช่วงหลังสุขภาพของแม่แอ๊ดไม่ค่อยดีจนไม่สามารถรับอินซูลินได้แล้ว ก่อนจะรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูมาสักระยะ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ครอบครัวจะเป็นผู้แจ้งกับสื่อมวลชนต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 505 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม