สิ้นชื่อ แอ๊ด โฉมฉาย จากไปอย่างสงบ ในวัย 73 ปี หลังคร่ำหวอดในวงการเกือบ 60 ปี

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังต้องสูญเสียนักแสดงอาวุโส ฝีมือคุณภาพอย่าง “โฉมฉาย ฉัตรวิไล” หรือ “แอ๊ด โฉมฉาย” ในวัย 73 ปี เป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี และที่สร้างชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รักและเคารพ ต่อนักแสดงรุ่นเก่า และ รุ่นใหม่เป็นอย่างมาก

โดยการสูญเสียครั้งนี้ ถูกแจ้งผ่านเฟซบุ๊ก Wipavee Charoenpura ซึ่งเป็นของ กุ้ง วิภาวี เจริญปุระ ซึ่งเธอลงเป็นภาพ แม่แอ๊ด พร้อมแคปชันเศร้าระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอย่างที่สุด ของ แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล”


สำหรับ “แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล” หรือชื่อจริง “วัลชุลี ฉัตรวิไล” วัย 73 ปี เกิดวันที่ 31 ตุลาคม 2493 เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกอายุเพียง 6 ขวบ เริ่มต้นจากการเป็นนักร้องอยู่ที่คณะดนตรีของ “จำรัส วิภาตะวัต” และชนะเลิศการประกวดร้องเพลงในรายการของ “รัก รักพงษ์” จนเริ่มมีชื่อเสียง ต่อมาได้แสดงภาพยนตร์ และ ละครโทรทัศน์ทางช่อง 4 บางขุนพรหม และละครวิทยุ (คณะแก้วฟ้า) คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 58ปี ผ่านผลงานแสดงภาพยนตร์ 57 เรื่อง ละครโทรทัศน์ 181 เรื่อง และละครเวที 6 เรื่อง เคยได้รับรางวัลราชบัณฑิตยสถานสรรเสริญ ประจำปี พ.ศ. 2554 ในสาขาผู้ใช้ภาษาไทยดีเด่น และรางวัลเกียรติยศคนทีวี รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ประจำปี พ.ศ. 2558.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 17,762 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม