ปาล์มมี่ ซาวด์เสียงหากจัดคอนเสิร์ตใหญ่ เอฟซีคอมเมนต์ฮา เจอปั่นกลับฮาสนั่น

ฝันที่หลายคนรอคอยใกล้จะเป็นจริง เพราะล่าสุดนักร้องสาวชื่อดัง ปาล์มมี่ หรือ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงมา 20 กว่าปี และมีผลงานเพลงฮิตติดหูนับไม่ถ้วน บวกกับความอารมณ์ดีและเอ็นเตอร์เทนเก่ง ทำให้ในทุกเวทีที่มีนักร้องสาวปรากฎตัว มักจะมีแฟน ๆ แน่นหน้าเวทีเสมอ

และล่าสุด ปาล์มมี่ ได้โพสต์ถามซาวด์เสียงหากตนจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้น ระบุข้อความว่า “ถ้ามี่มีคอนเสิร์ตใหญ่ อยากทราบว่าจะมากันสักกี่คนคะ ได้กะถูกค่ะ” งานนี้คนบันเทิงค่อนวงการและมิตรรักเเฟนเพลง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ฮากันรัว ๆ อย่างในอินสตาแกรม อาทิ หนูจะไป คนเดียว ละเต้นเหมือนมีคน10 คนในหนูคนเดียว หนูจะเต้นจะร้อง จะดีใจมากถ้าพี่จัดค่ะ , 10 ที่ค่ะ , ทางนี้ทั้งครอบครัวคร้าบบบ , ข้างลำโพง ขวาค่ะ , ชอบมากกกกค่ะ 555 ถามตรงๆจะได้ไม่ต้องนั่งเดาให้เปลืองหมอง หนูไปค่ะ , พร้อมค่าาาา ยกตัวเองไปก็10คนแล้ว , แหม่ ถามเหมือนเลี้ยงโต๊ะแชร์เลยฮะพี่มี่ , ท่านอาจารย์ครับต่อให้แลกด้วยชีวิตหรือเงินหมดบัญชีผมก็จะไปให้ได้ครับ ผมรอวันนี้มาเกือบ 10 ปี , จัดกันไม่ต้องเยอะมากนะคะพี่ ราชมังค่ะ ฯลฯ

ขณะที่คอมเมนต์ในเฟซบุ๊ก ปาล์มมี่ ได้ตอบกลับแทบทุกโพสต์ ทั้งฮา ทั้งปั่น อาทิ
-ถ้ามี่จัดตรงปิดเทอมไปดูทั้งตระกูลค่ะ “ปิดกันวันไหนนะคะ”
-มากันไม่เยอะครับพี่มี่ ว่าแต่พี่มี่จะให้ไปกันหมดมั๊ยอ่า “ลองรวมกลมกลมก่อนก็ได้ค่ะ”
-อย่าเพิ่งจัดค่ะ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ รอก่อนค่ะๆ “กลับกี่โมงคะ”
-ไปคร่า ขอเเบบโต๊ะจีนนะคะพี่มี่ “มีห้องแนะนำมั้ยคะ”
-เล่น 2 รอบ จะซื้อ 3 รอบ “อ่ออจะมารอบรื้อถอนด้วย”
-ตอนนี้กำลังคำนวนคนในตระกูลค่ะ แต่ ห้ามเสียงหัวเราะไม่ได้ พี่มี จะปล่อยมุก ใน คอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้ไหมคะ จะได้เตรียมใส่อันอันไป “พกมาก่อนค่ะ”
-ผมรอโพสต์นี้มานานและ “11 ปีค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 462 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม