ไม่ยอมถูกคุกคามอีกต่อไป! แจง – แจ๊ส ขอสู้กลับ ตั้งรางวัลนำจับพี่ชาย 100,000 บาท หลังโผล่ถึงหน้าร้านใหม่ แถมโพสต์ข้อความข่มขู่รัว ๆ

แม้จะใช้กฏหมายเข้ามาจัดการ แต่คู่รักนักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ปุณณาสา ก็ยังโดนพี่ชายของ แจง ที่เคยก่อเหตุลักทรัพย์สินในบ้านของ แจ๊ส และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของการดิสเครดิต แจ๊ส อยู่บ่อยครั้ง ตามป่วนสร้างความเดือดร้อนทั้งทางกายและทางใจไม่หยุดหย่อน ล่าสุดพี่ชายของ แจง กลับมาตามคุกคาม แจง – แจ๊ส และครอบครัวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพหน้าร้านธุรกิจของ แจ๊ส พร้อมข้อความข่มขู่ว่า “มาอวยพรร้านใหม่มึX เสียดายไม่เจอกันนะ ใกล้กันละมึX ท้าอีกนะมึX ไอนักเลง 191 เร็ว ๆ นะXรออยู่ทั้งสองผัวเมีย คำพูดมึXยังเหมือนเดิมอยู่ใช่มั้ยมึXจำคำXไว้นะสักวันมึงจะต้องเจอXแบบไม่มีใครช่วยพวกมึXได้หลังจากนี้ไม่เกินสามเดือน งานที่มึXไปทำจะมีที่ปลอดสัญญานที่อัปทีรันทดมึXจำกXไว้ ถ้าXไม่เจอเจ๊ต้องมีคนรับเคราะห์แทนบอกได้คำเดียว ไอต่อคืนนี้Xจะเข้าไปหามึXที่บ้าน” คล้ายเป็นการประกาศสงครามกับทั้งคู่อีกครั้ง หลังหนีคดีไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้านมาพักใหญ่ ซึ่ง แจง และ แจ๊ส ก็ไม่ขอทนอีกต่อไป แชร์ภาพบุคคลดังกล่าวผ่านโซเชียลส่วนตัว เพื่อขอความกรุณาให้ผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส พร้อมให้ค่าพาไปส่งตำรวจ 100,000 บาท


โดย แจง ภรรยาของ แจ๊ส ได้แชร์โพสต์บุคคลที่ตามคุกคามตนเองและครอบครัว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jangjit พร้อมข้อความระบุว่า “ครอบครัว เราถูกคุกคามโดยบุคคลคนนี้มานาน คนนี้คือผู้ต้องหาที่มีคดีติดตัว เค้าหนี้ไปประเทศเพื่อนบ้านและเค้ากลับมาตั้งแต่เมื่อคืน ดิฉันขอความกรุณา จาก พี่ ๆ น้อง และคุณตำรวจ หรือผู้ใดที่พบเห็นบุคคลนี้ กรุณาแจ้งกลับมาที่เราทีค่ะ ขอความกรุณาจากคุณตำรวจ ด้วยค่ะ #พวกเราถูกคุกคามจากโจร ให้ค่าพาไปส่งตำรวจ 100,000 บาท**ผู้ใด พานำจับได้ พร้อมมอบ ค่านำจับค่ะ **บุคลิก ผอมสูง สูง 180 ผิว ไม่ขาวไม่ดำ ตัดผมสั้น เกรียน หรือตามภาพ ตามนี้เลยค่ะ ดิชั้นจะไม่ยอมถูกคุกคามแบบนี้อีกต่อไปแล้ว !!!! ดิฉันจะตามตัวมันเอง !!” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและความห่วงใยให้ แจง – แจ๊ส และครอบครัวกันอย่างเนืองแน่น ทั้งนี้ หลังจากที่ แจง – แจ๊ส ประกาศสู้กลับ น้องชายของ แจง ก็เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลของตัวเองท้าทายกลับว่า “ปากดีเยอะ ๆ Xเวร มึXเตรียมรับความเจ็บปวดที่มึXจะได้รับไว้เถอะ คิดจะปิดปากXโดยยัดกูเข้าเรือนจำมึXคิดว่ามันง่ายแล้วจะจบเหรอ เดี๋ยวมึXจะยิ่งเจ็บ เพราะเงินรางวัลนำจับ100000ของมึX มึXคอยจำคำXไว้ Xจะเฝ้ามองมึงตลอดเวลาจนกว่าXจะตายจากโลกนี้-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 311 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม