เป้ย ร้องห๊า! ด้วยความตกใจ หลัง น้องปาลิน เล่ากลางไลฟ์ อยากซื้อของให้แม่ แต่ย่าไม่ให้ซื้อ ได้ยินแล้วอึ้ง – รู้สึกไม่โอเค

ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับสถานะครอบครัวของนางร้ายสุดแซ่บ เป้ย ปานวาด กับสามี ป๊อป นิธิ หลังก่อนหน้านี้ เป้ย บล็อกอินสตาแกรมสามีเพื่อฮีลใจตัวเอง รวมถึงการที่ เป้ย ถ่ายรูปแต่งงานไว้รอวันครบรอบแต่งงานปีที่ 12 แต่ไม่ได้ใช้ และการที่เจ้าตัวออกมายอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ขอเคลียร์กันหลังบ้านเพราะเป็นเรื่องในบ้าน


แต่ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้(16 มิ.ย.67) กลับมีเรื่องให้แฟน ๆ ช็อกตามกันทั้งโซเชียล เมื่อ เป้ย ไลฟ์ TikTok พูดคุยกับแฟน ๆ และมีจังหวะหนึ่งที่ น้องปาลิน ลูกสาวของ เป้ย เข้ามาในไลฟ์และพูดขึ้นกลางไลฟ์ว่า “หนูจะซื้อช็อกโกแลตให้คุณแม่ แต่ว่าย่าจ๋าบอกว่า ไม่ให้ซื้อให้แม่” ทำเอา เป้ย ที่ตั้งใจฟังในสิ่งที่ลูกสาวพูดร้องห๊า!! ออกมาด้วยความตกใจ จากนั้น น้องปาลิน ก็เล่าต่อว่า “ตอนนั้นที่คุณย่ามารับ ลูกไปชอปปิ้งและเจอช็อกโกแลตที่คุณแม่ชอบ แต่คุณย่าบอกว่า ไม่ต้องซื้อให้แม่” เป้ย ที่นั่งฟังตัวแข็ง ถึงกลับถามขึ้นมาด้วยความสงสัยว่า “ทำไมถึงเป็นแบบนั้น?” ก่อนจะพูดปลอบลูกสาวว่า “ไม่เป็นไร ถ้าวันไหนเราไปเที่ยวกัน 2 คน แล้วเราค่อยซื้อเนอะ โอเค” ก่อนที่ น้องปาลิน จะเดินออกจากเฟรมกล้อง ด้าน เป้ย ก็หันมากล้องและถอนหายใจยาว ๆ และพยายามทำทุกอย่างให้เป็นปกติ แฟน ๆ ที่อยู่ในไลฟ์ต่างส่งหัวใจเพื่อเป็นกำลังใจให้ เป้ย รัว ๆ ทั้งนี้ เป้ย ยอมรับว่า “อึ้งไปนิดหนึ่ง กำลังอึ้งเรื่องที่ลูกสาวเล่า ตอนนี้ เป้ย กำลังรู้สึกไม่โอเคกับสิ่งที่ปาลินเล่าให้ฟังเมื่อสักครู่ ตอนนี้เป้ยกำลังตกใจ” ท่ามกลางกำลังใจอย่างท่วมท้นจากแฟน ๆ ที่พร้อมใจกันเข้ามาส่งกำลังใจและปลอบใจ เป้ย อยากให้ เป้ย มองโลกในแง่ดี เป้ยเก่งมากที่อดทนมาได้ขนาดนี้ สู้ ๆ นะคะ” ทั้งยังตัดคลิปท่อนดังกล่าวแชร์กันว่อนโซเชียล.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,961 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม