นนกุล ควง แอฟ เล่าโมเมนต์ ดินเนอร์วันเกิดแม่ เผย เข้ากับครอบครัวได้ เป็นของขวัญที่ดีมากๆ

เสิร์ฟโมเมนต์หวานกันฉ่ำๆ ไปเลยจร้า! สำหรับพระเอกหนุ่ม นนกุล – ชานน สันตินธรกุล และหวานใจรุ่นพี่ แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ล่าสุดหนุ่มนนกุลได้ฤกษ์ดี 16 มิ.ย. เปิดร้านเสื้อผ้า Hangles ( แฮงเกิลส์ ) ย่านสยามสแควร์ สาวแอฟก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดี
งานนี้เลยต้องคว้าทั้งคู่มาจ่อไมค์ถามทั้งเรื่องงานงานวันนี้ และเรื่องที่หนุ่มนนกุลพาว่าที่ลูกสะใภ้ เอ้ย! หวานใจรุ่นพี่ไปร่วมดินเนอร์ฉลองวันเกิดคุณแม่ แบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวฝ่ายชาย นอกจากนั้นยังมีแฟนมีตของพระเอกหนุ่ม ที่ทั้งแอฟและน้องปีใหม่ไปร่วมงาน เรียกว่าตอบแบบมัดรวมม้วนเดียวจบกันไปเลย 
โดยนนกุลได้เล่าถึงงานแฟนมีตที่ผ่านมาว่า “สนุกสนานครับ ปีที่แล้วเราจัดเพราะว่ามันเป็นเลขสวย 6666 แต่ปีนี้เราก็รู้สึกว่าพอเห็นปีที่แล้วมันสนุกดีเลยอยากจะจัดอีก แต่อาจจะสเกลเล็กลงหน่อย จำนวนคนก็อาจจะน้อยลง แต่พอจำนวนน้อยลงแล้วก็รู้สึกว่ามันควบคุมอะไรได้มากขึ้น แฟน ๆ อาจมีน้อยใจบ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาก็เข้าใจ เพราะว่าด้วยสถานที่และเวลาที่เราเตรียมพร้อม เลยทำให้ต้องจำกัดคน สำหรับความประทับใจเต็มไปหมดเลยครับ เนื่องจากว่าเกมมีการเปลี่ยนใหม่จากปีที่แล้วด้วย การที่เราได้เล่นเกมใหม่ๆ กับแฟนคลับก็จะแฮปปี้ทุกครั้ง แล้วก็มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ น้อยๆ จากแขกพิเศษส่วนเซอร์ไพรส์ที่หลายคนจับตาคือพี่แอฟและน้องปีใหม่ ถามว่ารู้ล่วงหน้ามั้ย สำหรับตัวพี่เขาเราจะรู้อยู่แล้ว ถ้าเกิดพี่เขาสะดวกหรือเสร็จงานทันก็จะมาร่วมแสดงความยินดี แต่ที่เซอร์ไพรส์คือน้องปี เราไม่ได้คิดว่าน้องจะมาด้วย แล้วตอนที่น้องปีเล่นฮาร์ป(พิณฝรั่ง)ในเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ อันนี้ผมก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันเพราะไม่รู้มาก่อน แล้วทั้งสองคนก็ปิดเงียบ พี่แอฟก็มาบอกว่าน้องปีอยากเล่นให้เองเลย ตัวเค้าไม่ได้บอกอะไรเลย ก็เลยรู้สึกขอบคุณมากๆ ซึ่งก็เพิ่งเคยน้องปีเล่นครั้งแรก น้องปีใหม่ก็พูดว่าขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง
ส่วนพี่แอฟเขาบอกว่าอยากมาฟังเราร้องเพลง จริงๆ ผมยื่นไมค์ให้พี่เขาด้วย อยากให้เขาร้องด้วย แต่ไม่สำเร็จ เดี๋ยวรอดูโอกาสหน้า ปกติพี่แอฟก็ไม่เคยร้องเพลงให้ฟัง จะมีฮึมฮัมบ้างเวลาเราขับรถ เขาก็จะแอบฮัมออกมา แต่เราต้องทำเป็นไม่ได้ยิน เพราะถ้าไปเอ๊ะอ๊ะปุ๊บเขาก็จะหยุดเลยทันที แต่ถ้าทำเป็นเฉยๆ ก็ได้ยินเขาฮัมไปจนจบเพลง ความที่เขาเป็นคนไม่มั่นใจในการร้องเพลงด้วยมั้งครับ เคยขอให้เขาร้องเพลงบ่อย ๆ แต่ยังไม่สำเร็จ เลยครับผม แต่ว่าไม่ต้องเป็นห่วง ปีที่แล้วพี่แอฟเขาสัญญากับผมไว้แล้วว่าถ้าปีหน้ามีกินข้าวกับคุณแม่อีกเดี๋ยวเขาจะร้อง เป็นการสัญญามีสักขีพยาน”
และเมื่อถามว่าวันเกิดที่ผ่านได้อะไรเป็นของขวัญจากหวานใจ นนกุลก็บอกว่า “มีๆ แต่ขอรู้คนเดียว ถูกใจแน่นอน” ส่วนโมเมนต์ที่ไปทานข้าววันเกิดกับคุณแม่จนทำให้คนรู้สึกว่าดูเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้วนั้น หนุ่มรุ่นน้องเผยว่า “ผมก็ไปกินข้าววันเกิดกับครอบครัวพี่เขาเหมือนกัน คุณแม่ผมก็เลยเชิญพี่เขา เหมือนไปๆ มาๆ กันนี่แหละ ไม่ได้ซีเรียสอะไร จริงๆ ไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ผมว่าพี่เขาเป็นคนที่เข้ากับทุกคนได้ค่อนข้างง่ายอยู่แล้ว มันเลยไม่ได้มีปัญหาอะไร เรื่องคนแซวผมไม่เขิน แฮปปี้มาก เพราะรู้สึกว่าคนที่เราอยากมีความสัมพันธ์ที่ดีด้วย แล้วเขาเข้ากับครอบครัวเราได้ มันเป็นของขวัญที่ดีมากๆ อยู่แล้ว”
พอถามว่าแบบนี้เท่ากับครอบครัวยิ่งกว่าไฟเขียวแล้วใช่เปล่า? หนุ่มนนกุลก็ตอบพร้อมรอยยิ้มว่า “ครับผม (ยิ้ม) ก็เขียวครับ มันอาจจะยังมีอีกไม่กี่เรื่องที่ผมยังไม่ได้ปรึกษาใคร”
ซึ่งหลังจากสัมภาษณ์หนุ่มนนกุลเดี่ยวๆ ได้สักพัก หวานใจรุ่นพี่ก็เข้ามาร่วมสัมภาษณ์คู่กัน โดยสาวแอฟบอกว่ามาแสดงความยินดีกับลูกน้ำแล้วก็น้องนุ่น ทำเอาหนุ่มนนกุลถึงกับต้องรีบทักทวง “แล้วผมล่ะ” ก่อนเจ้าของร้านจะเผยว่า “ก็มีชวนเขามาครับ แต่ไม่แน่ใจว่าพี่เขาจะสะดวกมาไหม” ซึ่งนักข่าวก็ถามต่อว่าเป็นงานคู่งานแรก? โดยสาวแอฟตอบว่า “ใช่ค่ะ หลังจากที่เราก็คลาดกันไปคลาดกันมา ไม่ลงตัว สรุปงานนี้ลงตัวเฉยเลย” และเมื่อถามถึงความรู้สึกในการยืนให้สัมภาษณ์คู่กัน หนุ่มรุ่นน้องก็บอกว่า “จริงๆ ก็ไม่ได้เขินอะไรหรอกครับ เพราะเราก็เคยสัมภาษณ์คู่กันมาแล้ว แต่อันนั้นมันก็เรื่องงาน โปรละครครับ (แต่เราดูเขินนะ?) นิดหนึ่งครับๆ” และพอหันไปถามสาวแอฟว่า สบายๆ? ก็ได้รับคำตอบว่า “ใช่ (ยิ้ม)”
สำหรับเรื่องที่ไปทานข้าวร่วมกับครอบครัว “นนกุล” จนดูเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน หวานใจรุ่นพี่เล่าว่า “จริงๆ ก่อนหน้านี้ ก็มีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่บ้าง ตามโอกาสอยู่แล้วค่ะ แต่วันนั้นอาจจะเป็นวันแรกที่เป็นการทานข้าวที่เป็นทางการ ครอบครัวเขาทุกคนน่ารักกับแอฟ แล้วก็เป็นกันเอง เราก็เจอกันมาสักพักหนึ่ง จริงๆ เจอมาตั้งแต่ตอนถ่ายละครแล้วค่ะ ก็ 2 ปีแล้วนะ คุณแม่ไปที่กองนะ พี่สาวก็ไป” ซึ่งนนกุลก็ตอบเสริม “หลังจากก็อาจจะได้เห็นอีกเรื่อยๆ ครับ” พอย้อนถามถึงของขวัญวันเกิดฝ่ายชาย ก็ได้คำตอบจากแม่แอฟว่า “นนไม่บอกใช่ไหมคะ นนบอกไม่ได้เพราะว่าแอฟไม่ได้ให้ค่ะ (หัวเราะ) สารภาพตรงนี้ คือยังมาไม่ถึง นับว่ามีได้ไหม (สั่งมาจากต่างประเทศ?) ของดีก็ต้องรอนิดหนึ่งค่ะ (ยิ้ม)” ก่อนที่แฟนหนุ่มจะรวบตอบ “ยังไงก็ชอบครับ เดี๋ยวรอดูๆ ว่ามันคืออะไร”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม