แนน เล่นโยคะกว่า 30 ปี ช่วยสวยภายในสู่ภายนอก เอาดีด้านแม่ค้า เน้นความชัดเจน เจอลูกค้าไม่น่ารักก็บล็อกสิคะ รออะไร?

เรียกว่าเป็นสายสุขภาพตัวจริงเสียงจริง สำหรับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ แนน – ชลิตา เฟื่องอารมย์ ที่ได้มาทำหน้าที่สอนโยคะให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม “Met Balancing Free Spirit” ที่จัดขึ้นโดย คลื่นวิทยุ F.M.107 MHz (MET107) เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา
โดยสาวแนนเผยถึงข้อดีของศาสตร์โยคะที่เล่นมาตลอด 30 ปี ว่าทำให้สุขภาพดีขึ้นมาก เพราะก่อนหน้านี้มีอาการภูมิแพ้ แต่หลังจากเล่นโยคะ ปรากฎว่าอาการภูมิแพ้นั้นหายขาด ขณะที่ผลตรวจสุขภาพยังแข็งแรงเหมือนคนอายุ 20 ทั้งๆ ที่ปัจจุบันอายุปาเข้าไป 48 ปีแล้ว นอกจากนี้ยังทำให้ใบหน้าดูเด็กลงไปด้วย ก่อนจะเผยว่าเคยถูกทักว่าอายุ 38 ปีมาแล้ว ซึ่งก็รู้สึกมีความสุขมาก และนอกจากจะดูแลสุขภาพภายในแล้ว ก็ต้องไม่ลืมดูแลภายนอกด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นก็จะให้แพทย์ด้านความงามช่วยดูแลควบคู่ไปด้วย
ส่วนอีกอาชีพที่สาวแนนหันมาเอาดี นั่นก็คือการหันมาทำอาชีพแม่ค้า เริ่มจากขายทุเรียนทอดที่คัดสรรอย่างดีจากสวนคุณพ่อ “ตุ่ม ชลิต” รวมไปถึงไลฟ์ขายเสื้อผ้าที่เก็บไว้ไม่ไหวในตู้เสื้อผ้า ซึ่งก็มีทั้งลูกค้าที่น่ารักและลูกค้าที่ทำเอาเจ้าตัวต้องรู้สึกปาดเหงื่อเหมือนกัน เพราะบางคนตกลงสั่งหน้าไลฟ์ แต่ผ่านไปกว่า 3 วันไม่โอนเงิน หรือบางครั้งต่อราคามากกว่า 90% ก็มี ในฐานะแม่ค้าสาวแนนเผยว่า ตนไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินและไม่ได้ง้อให้มาซื้อ เพราะฉะนั้นถ้าจะซื้อก็ต้องทำตามกติกา บางคนต่อราคาที่สมเหตุสมผลก็ยอม และต่อให้เจอลูกค้าไม่น่ารักอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ท้อกับอาชีพนี้ ซึ่งถ้าเจอลูกค้าแบบนี้ ก็เลือกใช้วิธีบล็อก เพราะส่วนตัวเป็นคนชัดเจน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 222 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม