ต้าวหยอง ตื่นเต้นเป็นนักศึกษาใหม่ รับกังวลสุขภาพ เลิกงานดึก-ตื่นเช้ามาเรียน

ปรบมือรัว ๆ ให้กับนิสิตใหม่ป้ายแดง สำหรับหนุ่มเอวพริ้ว “ต้าวหยอง ยุคลเดช” หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์” ที่เช้าวันนี้(13 มิ.ย. 2567) ไปเข้าร่วมปฐมนิเทศ ในฐานะนักศึกษา หลักสูตรการสื่อสารการแสดงดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โดยเจ้าตัว ยอมรับว่าตื่นเต้นกับการเข้ามาเรียนในรั้วมหาวิทยาลัย รวมถึงต้องปรับเปลี่ยน การใช้ชีวิตและต้องจัดการตารางงานและตารางเรียนใหม่ทั้งหมด เพราะอยากทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไปให้ดี และเต็มที่ที่สุด


หมอลำดังยอมรับเป็นห่วงในเรื่องของสุขภาพตัวเองที่จะต้องทำงานเลิกดึก และตื่นมาเรียนตอนเช้า รวมถึงจะต้องขาดเรียนบางครั้งที่ต้องไปทำงานต่างจังหวัด แต่จะพยายามจัดสรรเวลาให้ทุกอย่างลงตัวที่สุด ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้มีการคุยกับอาจารย์ไว้แล้วว่าอาจจะ ไม่สามารถเข้าเรียนได้แบบ 100เปอร์เซ็นต์ แต่จะพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ ซึ่งอาจารย์แต่ละคนก็เข้าใจในเรื่องตรงนี้ ซึ่งต้าวหยองก็จะพยายามทำงานทุกอย่างและจะสอบถามกับอาจารย์ถ้าเกิดไม่เข้าใจในวิชาต่าง ๆ ทันที เพราะเจ้าตัวก็อยากเก็บเกี่ยวความรู้ให้เต็มที่และมากที่สุด แต่ก็จะต้องทำงานที่ได้รับมอบหมายควบคู่กันไป

ถึงแม้จะต้องทำงานที่มีคิวยาวต่อเนื่องไปหลายปีแล้วก็ตาม โดยเจ้าตัวเผยว่าถ้าจำเป็นต้องไปเรียนตอนช่วงเช้าก็จะขอขึ้นโชว์ในช่วงเวลาที่ไม่ดึกมากและกลับบ้านไปนอนพักผ่อน แต่ถ้าวันไหนเป็นวิชาที่สำคัญและจะต้องเข้าเรียนก็จะต้องลางานในบางครั้ง เพราะอยากจะโฟกัสในเรื่องของการเรียนให้อย่างเต็มที่ ซึ่งก็เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนจะเข้าใจ เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ขึ้นแสดงแต่ก็จะมีนักแสดงในวงคนอื่นสามารถร้องเล่นเต้นแทนได้ โดยในวันนี้ที่มาร่วมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่เจ้าตัวก็บอกว่าตื่นเต้นเพราะเตรียมโชว์มาให้กับเพื่อน ๆ ได้ชมกัน ซึ่งบางคนก็รู้จักว่าเจ้าตัวคือต้าวหยองระเบียบวาทะศิลป์ แต่ก็ถูกถามแซวว่าจะเป็นหนุ่มฮอตประจำรุ่นหรือเปล่า เจ้าตัวยิ้มเขินก่อนบอกที่เห็นทุกคนด้วยสายตาวันนี้หน้าตาดีเยอะมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 279 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม