หวานฉ่ำ! ซี – เอมี่ ควงคู่ฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 10 แอบงงภรรยาไม่ใส่แหวน พอถามตรง ๆ คำตอบที่ได้พีกมาก

เผลอแป๊บเดียว คู่สามีภรรยาสายฮาอย่าง 2 นักแสดงมากฝีมือ ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ก็แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาเป็นปีที่ 10 แล้วงานนี้ไม่พลาดที่จะแต่งตัวสวยหล่อออกไปดินเนอร์หรูเพื่อฉลองวันสำคัญรัก และไม่พลาดที่จะมีทั้งช็อตหวานมุ้งมิ้งและช็อตฮาแบบช็อตฟีลมาฝากแฟน ๆ เพราะวันนั้น เอมี่ ไม่ใส่แหวนแต่งงานไป ซี เลยถามภรรยาตรง ๆ ว่าเป็นเพราะอะไร ก่อนที่ เอมี่ จะเฉลยเหตุผลให้ฟัง ทำเอา ซี ถึงกับอึ้ง!


โดย เอมี่ ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เจ้าตัวควงสามีไปฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 10 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@amy_klinpratoom พร้อมข้อความระบุว่า “10 years of married life with you ❤️ 9 years before that … thank you for never running away 😆 Summing up our 10th year anniversary dinner ☺️ loved every dish @elements.inspiredby_ciel_bleu Thank you to all the staff for making this night so so special and thanks to @therollingpinn for the beautiful cake.Most importantly thank you to my husband @siwat_c ขอบคุณแมนนี่มาก ๆ นะคะ สำหรับ 10 ปีที่ผ่าน และ 9 ปีก่อนหน้านั้นอีก ขอบคุณที่ดูแลอย่างดีมาเสมอไม่เคยเปลี่ยนเลย ขอบคุณที่เข้าใจในสิ่งเค้าเป็น ขอบคุณที่ตามใจ ขอบคุณที่ให้พื้นที่ให้เค้าได้เติบโต ให้เค้าได้ทำในสิ่งที่เค้าอยากทำเสมอ ขอบคุณที่สนับสนุนทุกช่วงเวลานะคะ ขอบคุณที่ยอมเงียบ แม้ในช่วงที่ไม่เห็นด้วย ‍↔️ และ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง ไม่เคยไปไหน … 19 ปี ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเลย … happy anniversary ka @siwat_c #amyc10yearsanniversary สุดท้ายยย ถึงนิ้วจะยังโล่งตอนกลับบ้าน แต่ข้อมือไม่โล่งนาจาาาาาาทุกคน 5555 thank you for the gift ka manny”

ด้าน ซี ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับใต้โพสต์ว่า “รักแมนนี่❤️❤️❤️” ก่อนจะแชร์โมเมนต์หวานฉลองวันครบรอบแต่งงาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@siwat_c พร้อมข้อความระบุว่า “ปีที่10แล้วที่แต่งงานกันมา ถ้ารวมคบกันก็ 19 ปีแล้วนะแมนนี่☺️ เอาจริง ๆ ก็นานมากนะ ผ่านไปเกือบครึ่งชีวิตแล้วเหมือนกันนะ เราสองคนผ่านอะไรกันมาเยอะมากเลย แถมแก่ขึ้นด้วยนะ แต่ทุกวันนี้เราก็ยังเล่นกัน อำกันเหมือนเดิม เราทำงานด้วยกันเที่ยวด้วยกัน ตีกัน โกรธกัน..5วิ ดีกันต่ออีก….5555 ปีที่แล้วก็แบบนี่แหละ ก็เลยคิดว่าแบบนี้ก็มีความสุขแล้วนะ ไม่รู้จะเอาอะไรละ ปีนี้คงเป็นปีที่ดี แต่คงวุ่นวายกันพอสมควร เราทั้งคู่โตขึ้น มีบริษัท มีโปรเจกต์ที่ต้องทำให้สำเร็จ แม้เราต่างมีธุรกิจของตัวเอง แต่เราก็ยังช่วยกัน support กันและกันได้ตลอด…อิอิ บอกตามตรงไม่มีความรู้สึกกลัวหรือกังวลอะไรเลย 10 ปีที่เราจับมือร่วมกันมาตลอด มันเป็นคำตอบที่เพียงพอแล้วว่า ไม่ว่าจะเป็นอะไรหรือมันยากแค่ไหน เราก็ผ่านมันมาได้เสมอ อยากขอบคุณแมนนี่นะที่ทำให้เค้ามีความสุขไปทุกวัน เราสองคนก็ดูแลกันไปแบบนี้ตลอด ๆ เลยเนอะ รักแมนนี่ #amyc10yearsanniversary” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันสำคัญรักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 401 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม