นุ๊ก ธนดล แจ้งข่าวดี ได้เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก-ซื้อบ้านหรูหลังโตในเมืองกรุง

เส้นทางความสำเร็จไม่ง่ายแต่ไม่ยากถ้ามุ่งมั่นและพยายามอย่างเต็มที่ สำหรับศิลปินหนุ่มชื่อดัง นุ๊ก ธนดล ที่ออกมาเล่าความภูมิใจในความสำเร็จที่เกิดขึ้นของตัวเอง ทั้งได้เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก และได้ซื้อบ้านหลังโตสุดหรูในเมืองกรุง ก่อนสัญญากับตัวเองจะปิดหนี้ก้อนโตให้หมดภายใน 3 ปีอีกด้วย

โดย นุ๊ก ธนดล ออกมาเผยความภาคภูมิใจ ด้วยภาพความสำเร็จและแคปชันว่า “วันที่ 9 เดือน 6 ปี 2567 วันนี้ถือเป็นวันที่ดีสำหรับนุ๊กมากครับ และนุ๊กมีสองเรื่องที่น่ายินดี ที่อยากจะบอกครับ เรื่องแรก นุ๊กขอขอบคุณ พรีเซ็นเตอร์ ตัวแรกของนุ๊กในนาม TND RICH ที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต เป็นสิ่งที่นุ๊กเคยฝันไว้ ว่าสักวันหนึ่งอยากจะมีรูปของตัวเองกับผลิตภัณฑ์สักชิ้น ติดอยู่หน้าร้านค้า ซึ่งวันนี้ความฝันของนุ๊กกำลังจะมีให้เห็นแล้วน้า ฝากทุกคนติดตามด้วยนะค๊าบบบ

เรื่องที่สอง บ้านหลังแรกจากเด็กบ้าน ๆ ในเมืองกรุง ขอบคุณความมุ่งมั่น มุ่งมานะ ของตัวเอง ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้ชีวิตแก่ลูกคนนี้ ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านที่เอ็นดูในตัวนุ๊กนะครับ ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อน ๆ พี่ ๆ และที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับ ที่คอยซัพพอร์ต ผลักดัน ติดตาม เป็นเกราะป้องกัน และเป็นทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่างให้นุ๊ก ทุก ๆ องค์ประกอบจึงทำให้มีบ้านหลังนี้ และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ผู้จัดการทั้งสองของนุ๊ก โหน่ง ธนกฤต Nook Patoomvadee ขอบคุณที่ดูแล น้องชายคนนี้เป็นอย่างดีครับ ตั้งเป้าหมายไว้ขอเวลา 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด ช่วยเป็นกำลังใจให้นุ๊ก ด้วยนะครับ #ขอบคุณจากใจครับ #นุ๊กธนดล #บริษัทTNDRICH #บ้านคุณดล” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาร่วมยินดีกับความสำเร็จของหนุ่มนุ๊กกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม